Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cho biết, đã phối hợp cùng Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) triển khai dịch vụ nộp tiền hộ và chi tiền hộ dành cho khách hàng của ngân hàng, từ ngày 11/07/2022.
Đây là dịch vụ nhằm hỗ trợ khách hàng có tài khoản VPBank cần nộp tiền vào tài khoản nhưng lại đang cách xa chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng thì vẫn có thể nộp tiền tại 6.000 điểm giao dịch của Vietnam Post trên toàn quốc. Đặc biệt, dịch vụ này còn hỗ trợ chuyển tiền cho người nhận không có tài khoản ngân hàng.
Như vậy, khách hàng của VPBank có thể dễ dàng và nhanh chóng đến các điểm giao dịch của Vietnam Post - là những điểm giao nhận thư tại địa phương, để thực hiện giao dịch tài chính gồm:
- Nộp/Chuyển tiền mặt vào tài khoản VPBank của chính mình hoặc người thân, bạn bè, đối tác,…
+ Hạn mức chuyển tiền tối đa 20.000.000VNĐ/lần, không giới hạn số lần nộp/chuyển.
+ Linh hoạt chọn chuyển/nộp tiền cho người khác hoặc chuyển cho chính mình
+ Tại bưu cục giao nhận thư của Vietnam Post, người nộp tiền cần cung cấp thông tin số tài khoản VPBank, CMND/CCCD của người nhận tiền.
+ Nếu người gửi thao tác qua VPBank NEO, chọn “Chuyển tiền” => “Chuyển tiền tới người nhận tại VNPost” và nhập các thông tin theo yêu cầu.
+ Tài khoản nhận sẽ được hệ thống “ghi có” ngay sau khi hoàn tất giao dịch và người nhận có thể sử dụng số tiền ngay lập tức mà không phải chờ đợi lâu.
- Rút tiền từ tài khoản VPBank
+ Hạn mức rút tiền tối đa 10.000.000VNĐ/giao dịch, với số tiền rút tối đa/1 tài khoản/ngày là 20.000.000 VNĐ.
+ Người rút tiền cần cung cấp “mã số nhận tiền” (khi người gửi thực hiện giao dịch từ VPBank NEO) tại các bưu cục giao nhận thư của Vietnam Post tại địa phương.
Trước khi thực hiện giao dịch rút/gửi tiền tại các bưu cục giao nhận thư của Vietnam Post, khách hàng cần cung cấp giấy tờ tùy thân (CMND/CCCD) để nhân viên tại bưu cục xác thực thông tin khách hàng, đảm bảo giao dịch được an toàn, chính xác.
Được biết, Vietnam Post có mạng lưới 6.000 điểm giao dịch trên toàn quốc, trải dài từ các thành phố lớn cho đến tận thôn xã, địa phương, thời gian phục vụ theo giờ hoạt động bưu cục giúp khách hàng có thể linh hoạt và thuận tiện thực hiện giao dịch tại địa điểm gần nhất nếu khách hàng không tiện di chuyển đến chi nhánh VPBank.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, khách hàng hãy liên hệ: 1900 545 415 (dành cho Khách hàng tiêu chuẩn)/1800545415 (dành cho Khách hàng ưu tiên).