Thứ sáu, 18/10/2024
   

Kết quả cuộc thi “Sáng tác ca khúc VietABank - VietABank’s Melody”

Ngân hàng Việt Á (VietABank) vừa cho biết, hơn một tháng làm việc nghiêm túc trên tinh thần khách quan và công tâm, Hội đồng Ban Giám khảo đã lựa chọn được 6 ca khúc xuất sắc nhất (trong số 22 ca khúc dự thi) để trao thưởng, với tiêu chí đúng chủ đề, giai điệu đẹp, cấu trúc gọn gàng, phong cách mới,

Ngân hàng Việt Á (VietABank) vừa cho biết, hơn một tháng làm việc nghiêm túc trên tinh thần khách quan và công tâm, Hội đồng Ban Giám khảo đã lựa chọn được 6 ca khúc xuất sắc nhất (trong số 22 ca khúc dự thi) để trao thưởng, với tiêu chí đúng chủ đề, giai điệu đẹp, cấu trúc gọn gàng, phong cách mới, sáng tạo; lời ca phù hợp với chủ đề và dễ nhớ, dễ thuộc.

Tuy đánh giá rất cao chất lượng các tác phẩm nhưng Hội đồng Ban Giám khảo đã quyết định không có tác phẩm nào đạt giải Nhất và được chọn làm Bài hát thương hiệu chính thức của VietABank. Theo đó, 06 ca khúc đạt giải như sau:

2 Giải Triển vọng

- Tác phẩm: Bài ca VietABank - tác giả: Phạm Hoài Bão Quốc

- Tác phẩm: Vững bước tuổi hai mươi - tác giả: Team Plenty of Twenties.

4 Giải Khuyến khích

- Bài ca ngân hàng VietABank - Tác giả: Trần Xuân Bảo

- Hát về ngân hàng Việt Á quê tôi - Tác giả: Trần Quốc Dũng

- VietABank - 20 năm khát vọng, đam mê - Tác giả: Đặng Bảo Trung

- VietABank - Đồng hành cùng khát vọng - Tác giả: Dương Quang Việt

Nghe tổng hợp album các ca khúc đạt giải tại đây.

Đặc biệt, 2 ca khúc “Bài ca VietABank” và “Vững bước tuổi hai mươi”, với giai điệu hành khúc hào hùng, dễ thuộc, dễ hát đồng thanh, rộn ràng và đầy hứng khởi, khơi dậy khí thế của những chiến binh VietABank trên khắp mọi miền Tổ quốc, cùng chung mục tiêu và ý chí quyết tâm xây dựng khát vọng mới, đã được Ban Giám khảo đánh giá rất cao. Đồng thời càng ý nghĩa hơn nữa khi hai ca khúc này được sáng tác bởi các tác giả đều đang là CBNV đang công tác lâu năm tại VietABank, như một lời khẳng định cho niềm tự hào khi là một phần trong ngôi nhà chung VietABank trong 20 năm qua.

Được biết, cuộc thi Sáng tác ca khúc về VietABank, chính thức phát động từ ngày 13/11/2022, nhân kỷ niệm 20 năm thành lập ngân hàng như là một luồng gió mới thổi bùng tinh thần hăng say lao động của toàn thể CBNV của ngân hàng. Với chủ đề viết về con người VietABank, tiện ích VietABank mang lại cho khách hàng và hành trình phụng sự xã hội của VietABank trong 20 năm qua. Cuộc thi không chỉ là sân chơi dành cho những người yêu sáng tác khẳng định khả năng của bản thân mà còn là nơi để những người yêu mến VietABank thể hiện tình cảm của mình.

Sau 2 tháng khởi động cuộc thi, ban tổ chức đã nhận được 22 ca khúc từ các tác giả khắp mọi miền Tổ quốc dành tặng VietABank. Tác giả ca khúc VietABank có thể là các Cán bộ nhân viên VietABank, giảng viên sinh viên trường âm nhạc, hay các tác giả chuyên nghiệp, các câu lạc bộ sáng tác ca khúc chuyên và không chuyên, nhưng tựu chung lại đều dành tặng VietABank những ca từ ý nghĩa, giàu cảm xúc cùng giai điệu ấn tượng. Có bản hành khúc, giàu âm hưởng khí thế hào hùng, cũng có ca khúc R&B trẻ trung, sôi động hay một bản nhạc Jazz rất lôi cuốn.

Các tác giả đạt giải hãy inbox Fanpage VietABank - Ngân hàng TMCP Việt Á: https://www.facebook.com/NganhangVietABank để nhận hướng dẫn thủ tục nhận giải.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay