Thứ ba, 17/09/2024
   

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tạp chí The Asean Banker sắp tổ chức hội nghị tài chính quy mô lớn

Ngày 4/1/2023, Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam Nguyễn Quốc Hùng đã có cuộc họp trực tuyến với ông Foo Boon Ping - Chủ tịch kiêm Tổng Biên tập Tạp chí The Asean Banker nhằm thảo luận một số nội dung liên quan tới kế hoạch tổ chức Hội nghị Dịch vụ Tài chính bán lẻ xuất sắc năm 2023. Đây

Ngày 4/1/2023, Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam Nguyễn Quốc Hùng đã có cuộc họp trực tuyến với ông Foo Boon Ping - Chủ tịch kiêm Tổng Biên tập Tạp chí The Asean Banker nhằm thảo luận một số nội dung liên quan tới kế hoạch tổ chức Hội nghị Dịch vụ Tài chính bán lẻ xuất sắc năm 2023. Đây là hội nghị có quy mô lớn, thu hút sự tham gia của hàng chục ngân hàng, định chế tài chính ở Việt Nam và khu vực.

Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng tiếp, làm việc với Chủ tịch, Tổng Biên tập Tạp chí The Asean Banker

Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng tiếp đoàn công tác của Ngân hàng Thế giới

Amazon Web Services mong muốn hợp tác với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam

Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng tiếp, làm việc với Tập đoàn LexisNexis

Tại cuộc họp, hai bên đã thảo luận về kế hoạch khung dự kiến của Hội nghị Dịch vụ Tài chính bán lẻ xuất sắc năm 2023 mà Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tạp chí The Asean Banker dự kiến phối hợp tổ chức vào tháng 3/2023 tại Hà Nội.

Tong Thu ky Nguyen Quoc Hung hop truc tuyen Asian Banker

Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng tham dự trực tuyến tại trụ sở Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam.

Ông Foo Boon Ping - Chủ tịch kiêm Tổng Biên tập Tạp chí The Asean Banker bày tỏ vui mừng khi Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam sẵn sàng tham gia phối hợp tổ chức và đồng thuận về một số đề xuất của Tạp chí The Asean Banker. Ông Foo Boon Ping cho biết, đây là hội nghị quy mô lớn, thu hút hàng trăm khách mời quốc tế và Việt Nam cũng như sự tham gia của đông đảo các ngân hàng, định chế tài chính.

Đây sẽ là cơ hội tương tác với các ngân hàng, công ty khởi nghiệp... đến từ hơn 20 quốc gia trên một nền tảng duy nhất. Sẽ có các cuộc đối thoại về đổi mới thanh toán, hành trình chuyển đổi kỹ thuật số, trải nghiệm khách hàng, ngân hàng mở, tài chính bao trùm, ESG và Web 3.0. Ngoài ra, hội nghị sẽ giúp các ngân hàng học hỏi kiến thức chung về ngành và tiếp cận kết quả cuộc khảo sát toàn diện về các ngân hàng bán lẻ ở khu vực Châu Á, Trung Đông và Châu Phi.

Tại hội nghị, dự kiến sẽ có triển lãm với sự tham gia của nhiều công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực fintech và dịch vụ tài chính.

Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng ghi nhận những đề xuất của lãnh đạo Tạp chí Asian Banker và cho biết sẵn sàng phối hợp để triển khai thành công hiệu quả sự kiện trên. Tuy nhiên, Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng đề nghị hai bên cần thống nhất về danh sách đơn vị tham gia, cơ cấu giải thưởng và khách mời để phù hợp với tính chất, quy mô của hội nghị.

Hop truc tuyen Asian Banker3

Ông Foo Boon Ping - Chủ tịch kiêm Tổng Biên tập Tạp chí The Asean Banker (người đeo kính) tham gia cuộc họp trực tuyến. Ảnh chụp màn hình

Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng cũng đề nghị phía Tạp chí Asian Banker xem xét bổ sung một số nội dung trong phần Đối thoại ngân hàng bán lẻ như vấn đề chuyển đổi số; quản lý tài sản; hỗ trợ SME (doanh nghiệp nhỏ và vừa); thanh toán.... bởi đây là những nội dung trọng tâm liên quan tới hoạt động của ngành tài chính ngân hàng hiện nay.

Phía Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam sẽ làm đầu mối mời lãnh đạo một số Bộ, ngành và cơ quan thông tấn, báo chí tham dự, đưa tin. Sẵn sàng tạo mọi điều kiện, cử nhân sự để phối hợp với Tạp chí Asian Banke triển khai các hạng mục công việc tại Việt Nam.

Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng đề nghị hai bên thiết lập đầu mối liên lạc, tiếp tục trao đổi, thảo luận các nội dung tiếp theo để triển khai tổ chức thành công, hiệu quả sự kiện trên

Hop truc tuyen Asian Banker

Trước đó ngày 9/12/2022, Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng đã có buổi tiếp, làm việc với ông Foo Boon Ping - Chủ tịch kiêm Tổng Biên tập Tạp chí The ASEAN Banker để trao đổi một số nội dung, trong đó có việc tổ chức hội nghị này.

Tạp chí The Asean Banker, trực thuộc Công ty The Asean Banker (Singapore) là Tạp chí uy tín tại Châu Á Thái Bình Dương, xuất bản ấn phẩm hàng quý, thu hút hàng trăm nghìn độc giả là doanh nhân khu vực và toàn thế giới. Hàng năm, Tạp chí đã tổ chức nhiều giải thưởng, cuộc bình chọn các danh hiệu ngân hàng liên quan tới một số mảng hoạt động quan trọng như tài trợ thương mại, quản lý tiền tệ, thanh toán... Các ngân hàng được The Asean Banker trao giải đều là các ngân hàng danh giá tại các quốc gia, có chất lượng dịch vụ tốt và uy tín cao.

Tạp chí Asean Banker đã phối hợp với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức sự kiện thường niên tại Việt Nam với các chủ đề như The Future of Finance – Vietnam 2018, 2019, đã nhận được sự quan tâm và theo dõi của các ngân hàng hội viên tham dự. Thời gian qua, do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-2019 nên các sự kiện bị trì hoãn.


VNBA News

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay