
Các đại biểu thực hiện nghi thức khai trương trụ sở mới HDBank Thái Bình
Đây là một phần trong chiến lược phát triển mô hình “Siêu thị tài chính” hiện đại của ngân hàng, tích hợp các chuẩn mực ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị), nhằm mang đến dịch vụ tài chính toàn diện và bền vững cho khách hàng tại địa phương.
Trụ sở mới của HDBank Thái Bình được đầu tư bài bản, thiết kế theo xu hướng hiện đại với các yếu tố xanh và thông minh. Toàn bộ không gian được sử dụng vật liệu tiết kiệm năng lượng, bố trí cây xanh hài hòa và áp dụng các giải pháp vận hành bền vững, phản ánh cam kết mạnh mẽ của HDBank trong việc tích hợp các tiêu chuẩn ESG vào hoạt động kinh doanh.
Theo đó, HDBank Thái Bình cũng là một trong những điểm giao dịch tiên phong áp dụng mô hình “Siêu thị Tài chính”, nơi khách hàng không chỉ thực hiện giao dịch ngân hàng mà còn được tư vấn toàn diện về tài chính, bất động sản, bảo hiểm... Điểm nhấn trong không gian là khu vực F&B hiện đại, mang lại trải nghiệm giao dịch thư giãn, gần gũi và tiện nghi.
Được biết, HDBank Thái Bình thành lập từ năm 2018. Sau 7 năm hoạt động, HDBank Thái Bình đã không ngừng phát triển, phục vụ hơn 34.000 khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn. Với danh mục sản phẩm đa dạng, dịch vụ tài chính hiện đại và linh hoạt, Chi nhánh ngày càng khẳng định vị thế là người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng tại địa phương.
Năm 2024, chi nhánh đạt lợi nhuận trên 94 tỷ đồng, đóng góp tích cực vào kết quả kinh doanh chung của hệ thống HDBank, đồng thời khẳng định vai trò đầu tàu trong chiến lược phát triển bền vững của ngân hàng tại khu vực miền Bắc.
Việc khai trương trụ sở mới không chỉ là dấu mốc phát triển hạ tầng, mà còn là lời cam kết mạnh mẽ của HDBank trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, lan tỏa tinh thần dịch vụ tận tâm và gắn bó dài lâu với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Bình.