Thứ hai, 06/10/2025
   

HDBank nhận hai giải thưởng lớn từ Asian Banking & Finance

HDBank được vinh danh là ngân hàng bán lẻ nội địa xuất sắc nhất năm thứ tư liên tiếp. Và lần đầu tiên HDBank ghi tên mình vào nhóm các ngân hàng có chiến lược thương hiệu xuất sắc, bên cạnh những tên tuổi lớn như UOB Singapore, HSBC Hong Kong hay Krungsri Bank Thái Lan từng được Asian Banking & Finance ghi nhận.
Ông Đàm Thế Thái- Phó Tổng giám đốc HDBank nhận hai giải thưởng quốc tế tại Lễ trao giải Asian Banking & Finance Awards 2025 tổ chức tại Singapore
Ông Đàm Thế Thái- Phó Tổng giám đốc HDBank nhận hai giải thưởng quốc tế tại Lễ trao giải Asian Banking & Finance Awards 2025 tổ chức tại Singapore

Ngày 03/7, tại Lễ trao giải Asian Banking & Finance Awards 2025 tổ chức tại Singapore, HDBank tiếp tục ghi dấu ấn nổi bật trên bản đồ tài chính khu vực khi được Tạp chí Asian Banking & Finance trao tặng hai giải thưởng danh giá năm 2025: Ngân hàng bán lẻ nội địa xuất sắc nhất (Mid-sized Domestic Retail Bank of the Year - Vietnam) và Ngân hàng có hoạt động Marketing & Thương hiệu xuất sắc nhất (Marketing & Brand Initiative of the Year - Vietnam).

Đây là năm thứ tư liên tiếp HDBank được vinh danh là ngân hàng bán lẻ nội địa xuất sắc nhất, ghi nhận cho những kết quả vượt trội mà HDBank đạt được trong hoạt động kinh doanh bán lẻ, chuyển đổi số và mở rộng thị phần. Trên nền tảng tài chính vững mạnh, HDBank đã xây dựng hệ sinh thái khách hàng đa chiều, kết nối giữa ngân hàng, tiêu dùng, hàng không, năng lượng, bảo hiểm, y tế, giáo dục…, mang đến các giải pháp tài chính toàn diện và linh hoạt.

Hai giải thưởng quốc tế năm 2025 là những ghi nhận ý nghĩa trong hành trình 35 năm phát triển của HDBank
Hai giải thưởng quốc tế năm 2025 là những ghi nhận ý nghĩa trong hành trình 35 năm phát triển của HDBank

Năm nay cũng đánh dấu lần đầu tiên HDBank được quốc tế vinh danh ở lĩnh vực Marketing & Thương hiệu - một bước tiến quan trọng đưa ngân hàng vào nhóm các thương hiệu hàng đầu châu Á như UOB Singapore, HSBC Hong Kong và Krungsri Bank Thái Lan - những đơn vị từng nhận giải thưởng này từ Tạp chí Asian Banking & Finance. Chiến lược thương hiệu hiện đại, sáng tạo, cùng nền tảng dịch vụ, năng lực số hoá và vận hành mạnh mẽ chính là yếu tố giúp HDBank chinh phục giải thưởng “Ngân hàng có hoạt động Marketing & Thương hiệu xuất sắc nhất năm 2025”.

Theo đánh giá của Asian Banking & Finance, HDBank nổi bật ở ba yếu tố: tính sáng tạo trong nội dung và hình thức triển khai; hiệu quả truyền thông thể hiện qua mức độ yêu thích và ghi nhớ thương hiệu; cùng khả năng đổi mới linh hoạt để bắt nhịp xu hướng thị trường. Những thành công này không chỉ gia tăng độ phủ thương hiệu trên nền tảng số mà còn góp phần nâng cao sự gắn kết với khách hàng, khẳng định hình ảnh một ngân hàng hiện đại, trách nhiệm và giàu cảm xúc.

Hai giải thưởng quốc tế năm 2025 là những ghi nhận ý nghĩa trong hành trình 35 năm phát triển của HDBank. Từ vai trò tiên phong trong thời kỳ đổi mới, HDBank đã không ngừng vươn mình trở thành định chế tài chính hiện đại, mang đậm bản sắc riêng và ngày càng khẳng định vị thế trên trường khu vực.

  • Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 1 tháng 10/2025

    Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 1 tháng 10/2025

    Việt Nam thuộc nhóm nước tăng trưởng cao hàng đầu khu vực và thế giới; Lãi suất huy động tiếp tục xu hướng ổn định; Một số ngân hàng bắt đầu trả cổ tức bằng tiền mặt; Lãi suất VND LNH các kỳ hạn từ 01 tháng trở xuống giảm ở tất cả các kỳ hạn; Kinh tế Mỹ: Chính phủ tạm đóng cửa, tăng trưởng có dấu hiệu hạ nhiệt; Kinh tế Trung Quốc chịu rủi ro chuỗi cung ứng & chi phí do chính sách thương mại;...Đây là một số thông tin chính trong Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 1 tháng 10/2025

  • PVcomBank ký kết hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số y tế quân đội

    PVcomBank ký kết hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số y tế quân đội

    Ngày 02/10/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) cùng Viện Y học Phóng xạ và U bướu Quân đội đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc gắn kết tài chính - ngân hàng với lĩnh vực y tế quân đội.

  • SHB lấy ý kiến cổ đông về kế hoạch tăng vốn điều lệ năm 2025

    SHB lấy ý kiến cổ đông về kế hoạch tăng vốn điều lệ năm 2025

    Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa thông báo ngày 16/10/2025 sẽ chốt danh sách cổ đông để lấy ý kiến bằng văn bản về phương án tăng vốn điều lệ năm 2025 và một số nội dung khác thuộc thẩm quyền Đại hội đồng cổ đông.

  • Tín dụng 9 tháng tăng 13,37%, vốn chủ yếu chảy vào sản xuất, kinh doanh

    Tín dụng 9 tháng tăng 13,37%, vốn chủ yếu chảy vào sản xuất, kinh doanh

    Ngày 5/10, tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 9/2025, Phó Thống đốc NHNN Đoàn Thái Sơn cho biết đến ngày 29/9, dư nợ tín dụng toàn hệ thống đạt khoảng 17,71 triệu tỷ đồng, tăng 13,37% so với cuối năm 2024; trong đó khoảng 78% phục vụ lĩnh vực sản xuất, kinh doanh.

  • BVBank khánh thành trụ sở mới tại Phan Thiết

    BVBank khánh thành trụ sở mới tại Phan Thiết

    Ngày 03/10/2025, Ngân hàng Bản Việt (BVBank) chính thức khánh thành trụ sở mới BVBank Phan Thiết tại số 435-437 Trần Hưng Đạo, Phường Phan Thiết, tỉnh Lâm Đồng. Sự kiện có sự tham dự của đại diện Ngân hàng Nhà nước, chính quyền địa phương cùng đông đảo khách hàng, đối tác.

  • Lan tỏa giá trị nhân văn cùng “Chiến sĩ quả cảm 2025” và Vietcombank

    Lan tỏa giá trị nhân văn cùng “Chiến sĩ quả cảm 2025” và Vietcombank

    Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) trở thành Nhà đồng hành Bạc của chương trình truyền hình thực tế “Chiến sĩ quả cảm 2025”, phát sóng vào 20h00 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 từ ngày 27/7/2025. Chương trình tôn vinh tinh thần dũng cảm, bản lĩnh và trách nhiệm của những người lính đang ngày đêm gìn giữ bình yên cho Tổ quốc.

  • Ngân hàng Shinhan ra mắt tiện ích Quản lý Cửa hàng trên ứng dụng SOL – Trợ thủ đắc lực cho hộ kinh doanh và doanh nghiệp tư nhân

    Ngân hàng Shinhan ra mắt tiện ích Quản lý Cửa hàng trên ứng dụng SOL – Trợ thủ đắc lực cho hộ kinh doanh và doanh nghiệp tư nhân

    Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) chính thức ra mắt tiện ích “Quản lý cửa hàng” trên ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam (“Ứng dụng SOL”), mang đến giải pháp quản lý kinh doanh toàn diện cho Hộ kinh doanh và Doanh nghiệp tư nhân. Tiện ích này giúp khách hàng dễ dàng theo dõi dòng tiền, tự động thống kê doanh thu và kiểm soát hoạt động kinh doanh một cách minh bạch, tiện lợi.

  • Ba trụ cột mới giúp ngân hàng Việt 'vượt rào' để đạt chuẩn quốc tế

    Ba trụ cột mới giúp ngân hàng Việt 'vượt rào' để đạt chuẩn quốc tế

    Lộ trình tiệm cận các chuẩn mực quốc tế như Basel III đang định hình lại ngành ngân hàng Việt Nam, đòi hỏi sự đầu tư mạnh mẽ vào năng lực quản trị rủi ro. Trọng tâm của sự thay đổi này là việc chuyển đổi từ phương pháp tiêu chuẩn (SA) sang các phương pháp nâng cao hơn như dựa trên xếp hạng nội bộ (IRB). Theo đó, các ngân hàng phải đầu tư mạnh vào ba trụ cột gồm dữ liệu, công nghệ và nhân lực.

  • SHB mở rộng đặc quyền cho chủ thẻ tín dụng SHB Mastercard World

    SHB mở rộng đặc quyền cho chủ thẻ tín dụng SHB Mastercard World

    Từ ngày 01/10/2025, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức mở rộng đặc quyền dành cho chủ thẻ tín dụng SHB Mastercard World, nhằm nâng tầm trải nghiệm, gia tăng giá trị và khẳng định đẳng cấp cho khách hàng cao cấp.

  • HDBank phát hành thành công 50 triệu USD trái phiếu xanh quốc tế

    HDBank phát hành thành công 50 triệu USD trái phiếu xanh quốc tế

    Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank, mã chứng khoán: HDB) vừa phát hành thành công 50 triệu USD trái phiếu xanh quốc tế cho Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC).

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay