Thứ hai, 17/06/2024
   

HDBank khai trương phòng giao dịch mới tại huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình

Sáng 6/3/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) đã tổ chức Lễ khai trương phòng giao dịch Gia Viễn tại địa chỉ đường Hồng Dân, xã Gia Thịnh, thị trấn Me, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. Đây là điểm giao dịch thứ 4 của HDBank tại tỉnh Ninh Bình và là đơn vị thứ 134 tại khu vực Miền Bắc.
phòng giao dịch Gia Viễn
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương phòng giao dịch HDBank Gia Viễn

Theo đó, phòng giao dịch Gia Viễn (HDBank Gia Viễn) cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, gồm: Huy động vốn; Tiếp nhận vốn đầu tư & phát triển của các tổ chức trong nước; Cho vay; Chiết khấu thương phiếu, trái phiếu & các giấy tờ có giá; Dịch vụ thanh toán, kinh doanh ngoại tệ, vàng bạc, thanh toán quốc tế và các dịch vụ ngân hàng khác...

Nhân dịp khai trương, HDBank đã dành tặng 02 căn nhà tình thương cho 02 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng đến giao dịch.

Được biết, Gia Viễn là huyện nằm ở cửa ngõ phía Bắc của tỉnh Ninh Bình, cách trung tâm thành phố chưa đến 20km. Nơi đây được biết đến là vùng đất có cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, núi non hùng vỹ cùng một kho tàng di tích lịch sử văn hóa đa dạng, phong phú, thể hiện bề dày và chiều sâu văn hóa của vùng đất nghìn năm văn hiến.

Trong những năm gần đây, với định hướng phát triển công nghiệp hóa, đô thị hóa gắn với chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp sang sản xuất công nghiệp và xây dựng đô thị và du lịch, huyện Gia Viễn đã thu hút nhiều doanh nghiệp nhà đầu tư trong và ngoài nước tại tỉnh Ninh Binh, góp phần vào sự phát triển kinh tế của địa phương.

Có mặt tại tỉnh Ninh Bình từ năm 2017, đến nay, HDBank đã có những đóng góp tích cực trong việc gia tăng phát triển thị trường vốn, tài chính ngân hàng tại Ninh Bình, giúp người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có thêm lựa chọn về các dịch vụ tài chính, tiết kiệm, cho vay và tiếp cận với các sản phẩm ngân hàng hiện đại, đa năng, hiệu quả.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay