Thứ hai, 30/09/2024
   

HD SAISON thuộc Top 50 Doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc nhất Việt Nam

Ngày 25/11/2021 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON được vinh danh với giải thưởngTop 50 Doanh nghiệp Lợi nhuận Xuất sắc nhất Việt Nam (Top 50 Vietnam Best Profitable) do báo VietnamNet và tổ chức đánh giá độc lập Vietnam Report công bố. Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp

Ngày 25/11/2021 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON được vinh danh với giải thưởngTop 50 Doanh nghiệp Lợi nhuận Xuất sắc nhất Việt Nam (Top 50 Vietnam Best Profitable) trong bảng xếp hạng “500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt nam” (PROFIT500) năm nay do báo VietnamNet và tổ chức đánh giá độc lập Vietnam Report công bố. Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp HD SAISON góp mặt trong Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam.

Bảng xếp hạng PROFIT500 - Top 500 Doanh nghiệp Lợi nhuận tốt nhất Việt Nam chính thức được công bố lần đầu tiên vào năm 2017 bởi báo VietnamNet trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) nhằm tôn vinh các doanh nghiệp năng động, những doanh nghiệp tiêu biểu đạt thành tích kinh doanh vượt trội, có khả năng sinh lời tốt và là những cột trụ của nền kinh tế Việt Nam trong thời kỳ bình thường mới.

Qua 4 năm công bố thì HD SAISON đều 4 lần liên tiếp được vinh danh trong bảng xếp hạng PROFIT500. HD SAISON hiện là một trong những doanh nghiệp lớn nhất ngành tài chính tiêu dùng với vốn điều lệ 2.000 tỷ đồng, sở hữu mạng lưới hơn 21.000 điểm giới thiệu dịch vụ trải rộng 63 tỉnh thành và đã phục vụ hơn 9 triệu khách hàng cá nhân. Với danh mục sản phẩm cho vay tiêu dùng đa dạng nhất thị trường, HD SAISON giúp người dân Việt Nam dễ dàng sở hữu hầu hết các sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống như xe máy, điện thoại, đồ gia dụng, nội thất, vật tư nông nghiệp, nha khoa, thẩm mỹ. Bên cạnh đó, nhiều khách hàng có thể vay mua các tour du lịch, học tập, tổ chức tiệc cưới, vay mua vé máy bay Vietjet,.. mà không cần trả tiền trước. Bên cạnh phát triển kinh doanh, HD SAISON luôn đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong việc góp phần đẩy lùi tín dụng đen, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân thông qua dịch vụ cho vay tiêu dùng và kích thích các lĩnh vực sản xuất, tiêu thụ hàng hóa trong nền kinh tế.

Trước đó vào tháng 04/2021, Tạp chí Kinh tế Việt Nam cũng tôn vinh HD SAISON là Doanh nghiệp Rồng Vàng. Và vào tháng 10/2021, HD SAISON đã ghi dấu ấn 5 năm liên tiếp được Tạp chí Kinh tế Việt Nam trao tặng giải thưởng Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2021.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay