trải nghiệm khách hàng
-
MB: Thi đua thúc đẩy đổi mới, sáng tạo
Trong giai đoạn 2020 - 2025, Thủ tướng Chính phủ cùng Thống đốc NHNN đã phát động nhiều phong trào thi đua quan trọng để thúc đẩy toàn ngành Ngân hàng tăng tốc chuyển đổi số, tiêu biểu như “Bình dân học vụ số” và Chiến lược Chuyển đổi số ngành Ngân hàng. Trên cơ sở này, mỗi tổ chức tín dụng không chỉ xem chuyển đổi số là nhiệm vụ chuyên môn mà còn là phong trào thi đua yêu nước, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động, chất lượng phục vụ và thúc đẩy phát triển kinh tế số quốc gia.
-
LPBank ra mắt phiên bản 4.2.2 với nhiều cải tiến tính năng và bảo mật
Ngày 02/12/2025, Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) chính thức nâng cấp ứng dụng ngân hàng số - LPBank lên phiên bản 4.2.2, bổ sung nhiều tính năng quan trọng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng cường bảo mật và mở rộng khả năng tiếp cận tài chính số.
-
MBV - Hành trình 1 năm đổi mới, tưng bừng ưu đãi hơn 2 tỷ đồng
Nhân dịp sinh nhật, MBV tri ân khách hàng với chương trình ưu đãi lớn với tổng giá trị giải thưởng hơn 2 tỷ đồng.
-
Ngân hàng Nhà nước thúc đẩy chia sẻ dữ liệu, xây dựng hệ sinh thái ngân hàng mở
Các chuyên gia quốc tế đánh giá cao hoạt động kết nối và chia sẻ dữ liệu, triển khai Open API, xây dựng ngân hàng mở của Việt Nam trong thời gian qua.
-
Nộp tiền nhanh qua mã QR trên STM/CDM của KienlongBank
Không ngừng nâng cấp công nghệ và hoàn thiện dịch vụ, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) tiếp tục mang đến trải nghiệm thuận tiện hơn cho khách hàng với tính năng nộp tiền bằng mã QR trên máy STM/CDM. Nhờ đó, khách hàng không cần đến quầy giao dịch vẫn có thể thực hiện nộp tiền nhanh chóng, chính xác và an toàn, mọi lúc, mọi nơi, đưa giá trị “Kết nối” đến gần hơn với người dùng.
-
Ngân hàng hạnh phúc và những giá trị cảm xúc trao tới khách hàng
Khám phá cách ngân hàng SHB xây dựng mối quan hệ cảm xúc, tạo điểm chạm hạnh phúc và trải nghiệm cá nhân hóa sâu sắc cho khách hàng trong kỷ nguyên số.
-
MSB và hành trình làm chủ dữ liệu: thấu hiểu là cốt lõi của chuyển đổi số
Trong kỷ nguyên số, tốc độ và sự thấu hiểu là một trong những yếu tố then chốt. Khả năng khai thác và phân tích dữ liệu hiệu quả giúp ngân hàng thấu hiểu hành vi khách hàng theo thời gian thực, từ đó đưa ra quyết định nhanh chóng và cá nhân hóa trải nghiệm một cách tối ưu.
-
Eximbank EDigi ra mắt ‘Hỗ trợ trực tuyến’, nâng trải nghiệm giao dịch tiện lợi
Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm ngân hàng số toàn diện cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) chính thức ra mắt tính năng “Hỗ trợ trực tuyến” trên ứng dụng Eximbank EDigi. Đây là bước tiến quan trọng trong hành trình chuyển đổi số của Eximbank, hướng tới mô hình ngân hàng thông minh, thân thiện, an toàn.
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank
Theo danh sách vừa được Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) năm thứ hai liên tiếp được vinh danh “Top 10 Ngân hàng TMCP tư nhân uy tín”, ghi nhận những nỗ lực của Ngân hàng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định uy tín trên thị trường.
-
Vinh danh 9 Startups tại chương trình "2024 GlobaL Shinhan Innoboost"
Ngân hàng Shinhan Việt Nam (Shinhan Việt Nam) vừa cho biết, đã chọn được 9 startups thuộc lĩnh vực tài chính - ngân hàng để vinh danh trong chương trình "2024 GlobaL Shinhan Innoboost" và giới thiệu đến các công ty thành viên thuộc hệ sinh thái tài chính Shinhan tại Việt Nam.
-
PVcomBank: Ưu tiên mục tiêu tăng trưởng hiệu quả đi đôi với bền vững
Nhờ vào chiến lược kinh doanh linh hoạt, bám sát diễn biến thị trường, địa bàn, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã đảm bảo duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định và hiệu quả.
-
LPBank ra mắt phiên bản ứng dụng ngân hàng số mới
Ngày 11/09/2024, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) chính thức ra mắt phiên bản ứng dụng ngân hàng số mới, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình chuyển đổi số, khẳng định sứ mệnh mang đến cho khách hàng trải nghiệm hệ sinh thái tài chính số hiện đại, tinh gọn và cá nhân hóa vượt trội.
