Tin tức
-
Những bước đi vững chắc trong chiến lược dài hơi của MB
Nhờ vào sự linh hoạt trong chiến lược kinh doanh và cam kết đổi mới, MB đã khẳng định được vị thế của mình không chỉ là một ngân hàng phục vụ cho các doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng mà còn là ngân hàng thương mại hiện đại, đa dạng, và uy tín trên thị trường tài chính Việt Nam.
-
Vị thế vững vàng của TPBank trên bản đồ ngân hàng số
Không ngừng tăng hàm lượng công nghệ trong từng sản phẩm, dịch vụ đến tay khách hàng, TPBank tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trên chặng đường chuyển đổi số với hàng loạt dịch vụ sản phẩm tài chính số tiên phong, đậm chất sáng tạo của “Bank Tím”.
-
Agribank dành 5.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi với khách hàng bị thiệt hại do bão số 3
Agribank dành 5.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ưu đãi đối với khách hàng cá nhân bị thiệt hại do bão số 3 và lũ lụt sau bão với lãi suất chỉ từ 3,6%/năm.
-
Quỹ Phát triển Doanh nghiệp nhỏ và vừa hợp tác với Ngân hàng Phương Đông triển khai cho vay gián tiếp đối với DNNVV
Lễ ký Hợp đồng khung cho vay gián tiếp giữa Quỹ Phát triển Doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEDF) và Ngân hàng TMCP Phương Đông đã diễn ra sáng 15/10 tại Trụ sở Bộ Kế hoạch và Đầu tư (Hà Nội).
-
Ngân hàng BIDV cùng FPT IS nâng chuẩn hoạt động xuất nhập khẩu Việt
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác cùng FPT IS trong việc tiên phong phát triển và vận hành "Hệ sinh thái số phục vụ doanh nghiệp xuất nhập khẩu" tại Việt Nam.
-
Agribank chuyển đổi số với định hướng "Khách hàng là trung tâm"
Agribank tập trung phát triển các kênh phân phối hiện đại để phục vụ nhu cầu giao dịch thanh toán của khách hàng, từng bước thích nghi với nền kinh tế số theo chỉ đạo của Chính phủ và NHNN.
-
6 ngân hàng lọt Top 10 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
Theo báo cáo mới nhất của Brand Finance, 6 ngân hàng lớn gồm Vietcombank, BIDV, VietinBank, Techcombank, Agribank và VPBank đã góp mặt trong Top 10 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2024. Ngành ngân hàng Việt Nam ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ về giá trị thương hiệu và tiềm năng phát triển.
-
PVcomBank hợp tác với trường Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh
Mới đây, tại thành phố Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Mở thành phố Hồ Chí Minh (HCMCOU), nhằm hướng tới phát triển bền vững và khai thác hiệu quả các thế mạnh của cả hai bên.
-
MB và những dấu ấn của môi trường làm việc bền vững, hạnh phúc
Trên hành trình hiện thực hóa khát vọng trở thành “Doanh nghiệp Số – Tập đoàn tài chính dẫn đầu”, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tiếp nối các giá trị từ những thế hệ trước để phát triển mạnh mẽ dấu ấn của một môi trường làm việc bền vững và một tổ chức ham học hỏi, hạnh phúc.
-
Sacombank tung gói vay 15.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất chỉ từ 4,5%/năm
Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa tiếp tục triển khai gói tín dụng ngắn hạn với quy mô 15.000 tỷ đồng dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, có lãi suất cho vay ưu đãi chỉ từ 4,5%/năm nhằm đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, kích cầu kinh tế trong quý cuối năm 2024.
-
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa ra mắt gói sản phẩm dịch vụ tài chính online cho khách hàng người nước ngoài trên ứng dụng ngân hàng số - App MBBank, nhằm giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng và thuận tiện nhất.
-
Shinhan Việt Nam ra mắt dịch vụ thanh toán mã QR tại Thái Lan và Campuchia
Ngày 07/10/2024, Ngân hàng Shinhan Việt Nam (Shinhan Việt Nam) chính thức ra mắt dịch vụ thanh toán xuyên biên giới bằng mã QR tại Thái Lan và Campuchia.