khách hàng doanh nghiệp
-
Khách hàng doanh nghiệp giao dịch tại SHB có cơ hội trúng vàng SJC 999.9
Từ nay đến hết năm 2023, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức triển khai chương trình “Giao dịch ngay - Quay số trúng vàng” dành cho khách hàng doanh nghiệp khi giao dịch tại ngân hàng, với cơ hội trúng vàng SJC 999.9. Chương trình có tổng giá trị giải thưởng lên đến 139 chỉ vàng như lời tri ân các khách hàng nhân kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng (13/11/1993-13/11/2023).
-
BAOVIET Bank mở rộng điều kiện cho vay mua ô tô +++, với 03 điểm vượt trội mới
Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) vừa cho biết, từ ngày 16/06/2023, đã điều chỉnh mở rộng về điều kiện của sản phẩm cho vay mua ô tô +++, dành cho khách hàng doanh nghiệp với 03 điểm vượt trội mới giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận được nguồn vốn đáp ứng nhu cầu mua xe ô tô mới phục vụ sản xuất kinh doanh.
-
SHB dành 6.000 tỷ đồng ưu đãi khách hàng doanh nghiệp
Từ nay đến hết ngày 30/05/2024, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai chương trình ưu đãi lãi suất dành cho khách hàng doanh nghiệp với tổng quy mô vốn lên đến 6.000 tỷ đồng.
-
KienlongBank tiếp tục giảm lãi suất cho vay thêm 0,5% đối với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp
Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) vừa cho biết, tiếp tục triển khai giảm lãi suất cho vay thêm 0,5% so với mức lãi suất hiện hành dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Đây là lần thứ 4 liên tiếp trong quý II/2023, KienlongBank giảm lãi suất cho vay nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân và
-
NCB tri ân khách hàng doanh nghiệp
Từ ngày 15/06/2023 đến hết ngày 31/08/2023, Ngân hàng Quốc Dân (NCB) ra mắt chương trình ưu đãi “Trải nghiệm mượt - Ngàn ưu đãi” hấp dẫn, nhằm tri ân các khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử - NCB iziBankbiz.
-
BVBank miễn phí giao dịch, tặng e-voucher cùng tài khoản số đẹp và 12 tháng gói quản lý dòng tiền cho doanh nghiệp
Từ 10/6 đến 10/09/2023, Ngân hàng Bản Việt (BVBank) chính thức triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: miễn phí dịch vụ, tặng tài khoản số đẹp, tặng e-voucher, cùng 12 tháng gói quản lý dòng tiền ưu việt dành cho khách hàng doanh nghiệp mở và giao dịch tài khoản tại ngân hàng.
-
LPBank phát hành gần 3.300 tỷ đồng trái phiếu năm 2022 đợt 2
LPBank chính thức phát hành trái phiếu ra công chúng năm 2022 đợt 2 với tổng mệnh giá lên lên tới gần 3.300 tỷ.
-
LPBank tiếp tục tung gói 8.000 tỷ cho vay lãi suất chỉ từ 7,5%/năm
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa cho biết, tiếp tục dành 8.000 tỷ đồng triển khai chương trình ưu đãi lãi suất cho vay sản xuất kinh doanh ngắn hạn dành cho khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp, với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7.5%/năm. Trong đó, 5.000 tỷ đồng được dành cho khách hàng doanh nghiệp và 3.000 tỷ đồng dành cho khách hàng cá nhân.
-
Sacombank tung ưu đãi lên đến 80 tỷ đồng dành cho khách hàng doanh nghiệp
Từ nay đến 31/12/2023, Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai chương trình “Trọn ưu đãi - Nối thành công”, với tổng ưu đãi dự tính khoảng 80 tỷ đồng dành cho khách hàng doanh nghiệp.
-
Giới thiệu khách hàng dùng NCB iziBankbiz, nhận quà liền tay
Từ nay đến hết ngày 30/09/2023, Ngân hàng Quốc Dân (NCB) chính thức ra mắt chương trình “Giới thiệu mượt, tiền thưởng vượt”, dành cho khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp có tài khoản của ngân hàng khi giới thiệu khách hàng doanh nghiệp khác đăng ký và sử dụng thành công dịch vụ ngân hàng điện tử -
-
TPBank ra mắt phương thức xác thực Smart OTP dành cho khách hàng doanh nghiệp trên ứng dụng ngân hàng số
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa cho biết, đã chính thức ra mắt phương thức xác thực Smart OTP trên ứng dụng ngân hàng số - App TPBank Biz, thay thế cho phương thức xác thực eToken Biz, nhằm đem tới cho khách hàng doanh nghiệp trải nghiệm dịch vụ thuận tiện hơn.
-
VietinBank ra mắt hotline phục vụ riêng cho khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp
Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa cho biết, từ ngày 10/5/2023, chính thức bổ sung đầu số hotline phục vụ riêng cho khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp. Đây là nỗ lực không ngừng nhằm gia tăng trải nghiệm, nâng cao khả năng tiếp cận sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng.