Hội viên
-
MAFC cảnh báo về hiện tượng giả mạo thương hiệu
Công ty tài chính Mirae Asset Việt Nam (MAFC) vừa đưa ra cảnh báo về hiện tượng giả mạo thương hiệu của Công ty để tiếp cận, tư vấn và chào mời khách hàng đang có nhu cầu vay tiêu dùng, khiến khách hàng nhầm lẫn đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm do chính Công ty cung cấp.
-
SHB Finance mời thầu cung cấp dịch vụ
Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) mời các nhà cung cấp có đủ năng lực, kinh nghiệm và có điều kiện tham gia chào giá cạnh tranh cung cấp dịch vụ “Giải pháp tối ưu hóa chi phí giấy phép của Oracle”.
-
OceanBank tung gói tín dụng 4000 tỷ đồng cho khách hàng cá nhân
Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) vừa cho biết, đã tung gói lãi suất cho vay “Vui xuân sang - Lãi chạm sàn!”, có tổng hạn mức lên tới 4,000 tỷ đồng áp dụng cho khách hàng cá nhân khi tham gia vay vốn, với lãi suất cố định tối thiểu cao nhất chỉ 11.5%/năm, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng dễ
-
Cảnh báo việc giả mạo nhân viên ngân hàng mời rút tiền thẻ tín dụng
Ngày 19/1/2023, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có văn bản số 365/NHNN-TT cảnh báo về việc nhiều đối tượng giả mạo nhân viên tín dụng của ngân hàng gợi ý khách hàng rút tiền từ thẻ tín dụng để chiếm đoạt.
-
MSB thay đổi địa điểm máy ATM tại Hà Nội, Đà Nẵng
Ngân hàng Hàng hải Việt Nam (MSB) vừa cho biết, đã thay đổi địa điểm 02 máy ATM tại Hà Nội và 01 máy ATM tại Đà Nẵng, kể từ ngày 15/01/2023.
-
VietinBank Bắc Nam Định mời tham gia gói thầu cung cấp dịch vụ bảo vệ
Ngân hàng Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Nam Định (VietinBank Bắc Nam Định) thông báo kế hoạch mời và lựa chọn nhà thầu có đủ năng lực, kinh nghiệm tham gia gói thầu “Mua sắm thuê dịch vụ bảo vệ cho chi nhánh”.
-
Các cuộc gọi từ Tổng đài Co-opBank 247 đến khách hàng sẽ hiển thị tên thương hiệu “Co-opBank”
Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) vừa cho biết, từ ngày 18/01/2023, đã triển khai dịch vụ Cuộc gọi thương hiệu (Voice Brandname) cho các cuộc gọi từ Tổng đài Co-opBank 247 đến khách hàng.
-
VietinBank triển khai xác nhận số dư cho khách hàng
Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa cho biết, mỗi dịp cuối năm, đều triển khai dịch vụ xác nhận số dư dành cho khách hàng cá nhân có tài khoản tiền gửi, tiền vay và tài trợ thương mại, nhằm đem đến sự minh bạch, giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại ngân hàng.
-
Những lưu ý khi chuyển tiền, rút tiền trong dịp Tết
Trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, người dân cần lưu ý một số thông tin để tránh rủi ro có thể gặp phải khi thực hiện chuyển tiền, rút tiền mặt tại máy ATM hoặc giao dịch trực tuyến.
-
GPBank Hùng Vương bán đấu giá tài sản
Ngân hàng Dầu Khí Toàn Cầu - Phòng giao dịch Trung tâm Hùng Vương (GPBank Hùng Vương) thông báo về việc bán đấu giá bất động sản tại số 25 ngõ 191 đường Giáp Bát, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, nhằm thu hồi nợ vay.
-
CB thay đổi biểu phí dành cho Thẻ ghi nợ nội địa CB Connect24
Từ ngày 18/01/2023, Ngân hàng Xây dựng (CB) chính thức áp dụng biểu phí mới dành cho thẻ ghi nợ nội địa CB Connect24. CB cũng cho biết, các mức phí được điều chỉnh nhằm phù hợp với các chính sách của thị trường và tạo điều kiện để nâng cao chất lượng dịch vụ tại ngân hàng.
-
Bac A Bank dự kiến kế hoạch bảo trì nâng cấp hệ thống công nghệ hạ tầng
Ngân hàng Bắc Á (Bac A Bank) vừa cho biết, đã dự kiến kế hoạch bảo trì nâng cấp hệ thống công nghệ hạ tầng, với thời gian từ 22h00 ngày 22/01/2023 (mùng 1 Tết Âm lịch) đến 23h59 ngày 23/01/2023 (mùng 2 Tết Âm lịch), nhằm đa dạng hoá và nâng cao chất lượng dịch vụ.