Hội viên
-
Xử lý tra soát, khiếu nại trong sử dụng tài khoản thanh toán tại ngân hàng
Xin hỏi, quy định về xử lý tra soát, khiếu nại trong sử dụng tài khoản thanh toán tại ngân hàng được quy định như thế nào? – (Câu hỏi của bạn Tạ Minh Tài - Cần Thơ).
-
Khuyến cáo khách hàng cách sử dụng thẻ tín dụng an toàn
Ngân hàng Quân Đội (MB) vừa có khuyến cáo khách hàng cách sử dụng thẻ tín dụng an toàn, nhằm giúp khách hàng nâng cao tính bảo mật và an toàn khi sử dụng thẻ để giúp khách hàng tránh được tổn thất khi sử dụng thẻ.
-
Gửi tiết kiệm online có được rút trước hạn?
Gửi tiết kiệm online đang ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng còn băn khoăn liệu gửi tiết kiệm online có được rút trước hạn?
-
Bị mất sổ tiết kiệm, làm sao để rút tiền ngân hàng
Khi bị mất sổ tiết kiệm, người dân cần liên hệ ngân hàng để cấp lại, nhưng cũng có trường hợp muốn rút tiền luôn. Khi đó, người dân cần thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây.
-
MAFC cảnh báo về hiện tượng giả mạo thương hiệu
Công ty tài chính Mirae Asset Việt Nam (MAFC) vừa đưa ra cảnh báo về hiện tượng giả mạo thương hiệu của Công ty để tiếp cận, tư vấn và chào mời khách hàng đang có nhu cầu vay tiêu dùng, khiến khách hàng nhầm lẫn đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm do chính Công ty cung cấp.
-
SHB Finance mời thầu cung cấp dịch vụ
Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) mời các nhà cung cấp có đủ năng lực, kinh nghiệm và có điều kiện tham gia chào giá cạnh tranh cung cấp dịch vụ “Giải pháp tối ưu hóa chi phí giấy phép của Oracle”.
-
OceanBank tung gói tín dụng 4000 tỷ đồng cho khách hàng cá nhân
Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) vừa cho biết, đã tung gói lãi suất cho vay “Vui xuân sang - Lãi chạm sàn!”, có tổng hạn mức lên tới 4,000 tỷ đồng áp dụng cho khách hàng cá nhân khi tham gia vay vốn, với lãi suất cố định tối thiểu cao nhất chỉ 11.5%/năm, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng dễ
-
Cảnh báo việc giả mạo nhân viên ngân hàng mời rút tiền thẻ tín dụng
Ngày 19/1/2023, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có văn bản số 365/NHNN-TT cảnh báo về việc nhiều đối tượng giả mạo nhân viên tín dụng của ngân hàng gợi ý khách hàng rút tiền từ thẻ tín dụng để chiếm đoạt.
-
MSB thay đổi địa điểm máy ATM tại Hà Nội, Đà Nẵng
Ngân hàng Hàng hải Việt Nam (MSB) vừa cho biết, đã thay đổi địa điểm 02 máy ATM tại Hà Nội và 01 máy ATM tại Đà Nẵng, kể từ ngày 15/01/2023.
-
VietinBank Bắc Nam Định mời tham gia gói thầu cung cấp dịch vụ bảo vệ
Ngân hàng Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Nam Định (VietinBank Bắc Nam Định) thông báo kế hoạch mời và lựa chọn nhà thầu có đủ năng lực, kinh nghiệm tham gia gói thầu “Mua sắm thuê dịch vụ bảo vệ cho chi nhánh”.
-
Các cuộc gọi từ Tổng đài Co-opBank 247 đến khách hàng sẽ hiển thị tên thương hiệu “Co-opBank”
Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) vừa cho biết, từ ngày 18/01/2023, đã triển khai dịch vụ Cuộc gọi thương hiệu (Voice Brandname) cho các cuộc gọi từ Tổng đài Co-opBank 247 đến khách hàng.
-
VietinBank triển khai xác nhận số dư cho khách hàng
Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa cho biết, mỗi dịp cuối năm, đều triển khai dịch vụ xác nhận số dư dành cho khách hàng cá nhân có tài khoản tiền gửi, tiền vay và tài trợ thương mại, nhằm đem đến sự minh bạch, giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại ngân hàng.
