Hiệp hội

  • MB: Xây dựng đội ngũ chuyên gia chất lượng để bảo vệ an toàn cho khách hàng

    MB: Xây dựng đội ngũ chuyên gia chất lượng để bảo vệ an toàn cho khách hàng

    MB xác định rõ trọng tâm chiến lược là xây dựng một tổ chức có năng lực công nghệ vượt trội để khách hàng giao dịch an toàn và phòng ngừa lừa đảo trực tuyến.

  • SeABank bàn giao 856 căn nhà đại đoàn kết tại tỉnh Hòa Bình

    SeABank bàn giao 856 căn nhà đại đoàn kết tại tỉnh Hòa Bình

    Ngày 19/5/2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hòa Bình khánh thành và bàn giao 856 căn nhà đại đoàn kết, trị giá 30 tỷ đồng, hỗ trợ người nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại TP. Hòa Bình, Lương Sơn và Lạc Sơn.

  • Khởi động giải báo chí “Tam nông” toàn quốc lần thứ III năm 2025

    Khởi động giải báo chí “Tam nông” toàn quốc lần thứ III năm 2025

    Sáng 23/5/2025, tại Hà Nội, Lễ phát động Giải báo chí Toàn quốc về “Nông nghiệp, nông dân, nông thôn Việt Nam” lần thứ III đã chính thức diễn ra. Đây là năm thứ ba liên tiếp, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) vinh dự đồng hành cùng giải thưởng có ý nghĩa đặc biệt này.

  • Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 4 tháng 5

    Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 4 tháng 5

    Hoạt động sản xuất, kinh doanh thu hẹp ở khu vực EURO, Nhật Bản, trì trệ ở Trung Quốc nhưng mở rộng ở Mỹ; Trung Quốc và ASEAN tăng cường hợp tác thương mại, phát triển kinh tế xanh, kinh tế số, an ninh mạng, thanh toán số… Các giải pháp để đạt tăng trưởng cao: quyết liệt triển khai “bộ tứ trụ cột” và “ba đột phá chiến lược”; Tăng tỷ lệ sở hữu nước ngoài để đẩy nhanh quá trình tái cơ cấu NH... Đây là những thông tin chính trong Bản tin Kinh tế - Tài chính - Tiền tệ tuần 4tháng 5 (19-23/5/2025)

  • MSB dành ưu đãi đặc biệt cho khách hàng doanh nghiệp qua MSB Rewards

    MSB dành ưu đãi đặc biệt cho khách hàng doanh nghiệp qua MSB Rewards

    Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa ra mắt chương trình tích điểm đổi quà MSB Rewards dành cho khách hàng doanh nghiệp, nhằm nâng cao trải nghiệm và tăng cường gắn kết trong quá trình sử dụng dịch vụ.

  • Gần 400 siêu thị Viettel Store trở thành “Ngân hàng nối dài” của MB

    Gần 400 siêu thị Viettel Store trở thành “Ngân hàng nối dài” của MB

    Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa hợp tác cùng Viettel Store - chuỗi siêu thị công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, nhằm mang đến giải pháp tài chính tiện lợi cho khách hàng.

  • KienlongBank triển khai giải pháp quản lý tài chính cho doanh nghiệp

    KienlongBank triển khai giải pháp quản lý tài chính cho doanh nghiệp

    KienlongBank triển khai giải pháp tài chính số KienlongBank Pay, giúp doanh nghiệp tự động hóa thu chi, tăng hiệu quả quản lý và thúc đẩy chuyển đổi số.

  • Agribank cùng Gen Z cháy hết mình tại Superfest 2025

    Agribank cùng Gen Z cháy hết mình tại Superfest 2025

    Với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển bền vững, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank), đã chính thức trở thành Nhà tài trợ Kim cương của Superfest 2025 - đại nhạc hội âm nhạc lớn nhất mùa hè năm 2025.

  • Cạnh tranh "Ngân hàng số" - Cuộc đua không hồi kết?

    Cạnh tranh "Ngân hàng số" - Cuộc đua không hồi kết?

    Động thái VietinBank dự kiến chấm dứt hoạt động 7 phòng giao dịch trong tháng 5 hoặc đầu tháng 6, sau khi đã đóng cửa 10 phòng giao dịch trong quý I/2025, là một minh chứng rõ nét cho xu hướng tái cấu trúc mạnh mẽ để thích ứng với thời đại số. Tại Đại hội đồng cổ đông gần đây, lãnh đạo nhà băng này xác định rõ chiến lược: cắt giảm điểm giao dịch vật lý, tập trung phát triển nền tảng số để nâng cao trải nghiệm người dùng.

  • Tăng trưởng tín dụng của các ngân hàng trong Quý 1/2025

    Tăng trưởng tín dụng của các ngân hàng trong Quý 1/2025

    Nếu như năm trước, Quý đầu năm chứng kiến mức tăng trưởng tín dụng khiêm tốn, thì năm nay, bức tranh đã khởi sắc hơn với mức tăng tích cực ngay từ đầu năm, theo Báo cáo tài chính Q1/2025 được các ngân hàng công bố vào cuối tháng 4, khi cả nhóm Ngân hàng quốc doanh lẫn khối Tư nhân đều có mức tăng trưởng tích cực. Đặc biệt, có khoảng 6 ngân hàng đạt mức tăng trưởng khoảng 9% - gấp đôi trung bình toàn ngành.

  • “Mở lối tương lai”: Sacombank đồng hành phát triển giao thông xanh, thông minh

    “Mở lối tương lai”: Sacombank đồng hành phát triển giao thông xanh, thông minh

    “Là một ngân hàng khai sinh và ‘trưởng thành’ tại TPHCM, Sacombank tự hào đồng hành và sẵn sàng đóng góp mọi nguồn lực vì sự phát triển của thành phố. Mỗi sản phẩm, dịch vụ tài chính của Sacombank đều hướng đến việc mang lại các giá trị cao, bền vững và thiết thực cho người dân. Giải pháp thanh toán số theo công nghệ Open-loop mà Sacombank đang triển khai cùng ngành giao thông thành phố là một minh chứng tiêu biểu”, bà Nguyễn Phương Huyền - Giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân Sacombank chia sẻ.

  • Nuôi dưỡng văn hóa nội bộ: Câu chuyện của HDBank trên đường đua số

    Nuôi dưỡng văn hóa nội bộ: Câu chuyện của HDBank trên đường đua số

    Thực hiện chiến lược đổi mới toàn diện bắt đầu từ văn hóa, HDBank đã nỗ lực xây dựng một nền văn hóa số năng động, sáng tạo, lấy con người làm