Thứ năm, 15/08/2024
   

Giải chạy Let’s run 2024 hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em

Giải chạy Let’s run 2024 do Công đoàn Trụ sở chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tổ chức dành cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con của cán bộ nhân viên đã chính thức diễn ra vào sáng 2/6/2024, tại phố đi bộ Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Giải chạy Let’s run 2024 hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em
Hơn 2.000 vận động viên nhí tham dự giải chạy Let’s run 2024 ở nhiều cự li trên 49 làn chạy

Đây là hoạt động thường niên được Công đoàn Trụ sở chính Vietcombank tổ chức hàng năm nhằm hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em. Đồng thời, tạo cơ hội để các gia đình được gặp gỡ, gắn kết, khởi động một mùa hè bổ ích và tràn đầy năng lượng.

Tham dự giải chạy Let’s run 2024, có hơn 2.000 vận động viên nhí tranh tài ở nhiều cự li cùng phụ huynh và người thân cổ vũ. Với tinh thần khoẻ để học tập, khoẻ để vui chơi, đây cũng là sự kiện mà các cháu thiếu niên, nhi đồng con em cán bộ Trụ sở chính Vietcombank háo hức tham gia, góp phần lan tỏa tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe để phát triển toàn diện.

Trong đó, các vận động viên nhí đã trải qua các cung đường chạy từ 200m đến 1.000m, đối với từng lứa tuổi cùng 49 làn chạy. Kết thúc giải chạy, Ban tổ chức đã trao 49 giải nhất, 49 nhì và 49 giải ba cho các vận động viên xuất sắc nhất.

Trước đó, ngày 1/6/2024, đại diện Công đoàn Trụ sở chính Vietcombank đã tham gia đồng hành cùng UBND quận Hoàn Kiếm tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hè năm 2024. Đồng thời, trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích trong học tập cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn quận.

Được biết, Vietcombank luôn chú trọng chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho mọi trẻ em nhất là trẻ em trong hộ nghèo, cận nghèo, trẻ em không nơi nương tựa, trẻ em tàn tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhằm tạo cơ hội phát triển bình đẳng cho tất cả các em.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay