Thứ hai, 17/06/2024
   

Gặp mặt cán bộ, nhân viên làm công tác đào tạo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng 20/11, Cơ quan Thường trực Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật cán bộ, nhân viên làm công tác đào tạo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tham dự buổi gặp mặt có TS Nguyễn Quốc Hùng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký cùng lãnh đạo các Ban, đơn vị cơ quan thường trực.

TS Nguyen Quoc Hùng phát biểu
TS Nguyễn Quốc Hùng – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng thay mặt Ban lãnh đạo Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đã gửi lời thăm hỏi, chúc mừng tới cán bộ, nhân viên Trung tâm Đào tạo; đồng thời ghi nhận và biểu dương kết quả đạt được trong thời gian qua đã có nhiều đổi mới, nội dung phong phú, sát với thực tiễn và nhu cầu của các tổ chức hội viên. Chất lượng đội ngũ giảng viên, phương pháp đào tạo và hình thức đạo tạo cũng đã thay đổi, đảm bảo chất lượng, yêu cầu.

Trung tâm Đào tạo đã kết hợp với các đơn vị trong nước và quốc tế xây dựng nhiều chương trình đào tạo, tập huấn theo từng chủ đề như phòng chống rửa tiền; tập huấn Nghị định, Thông tư; chương trình về tín dụng xanh…..

TS Nguyễn Quốc Hùng – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Quang cảnh buổi gặp mặt

TS Nguyễn Quốc Hùng đề nghị Trung tâm Đào tạo tiếp tục phát huy kết quả đạt được, phối hợp chặt chẽ với các Ban, đơn vị để xây dựng nhiều khóa đào tạo, chương trình đào tạo hấp dẫn, phong phú, từng bước nâng tầm vị thế của đơn vị, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của các tổ chức hội viên.

Ông Nguyễn Thanh Sơn - Giám đốc Trung tâm Đào tạo, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Ông Nguyễn Thanh Sơn - Giám đốc Trung tâm Đào tạo, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam

Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo, ông Nguyễn Thanh Sơn, Giám đốc Trung tâm Đào tạo bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng, Ban Lãnh đạo Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và các Ban, đơn vị đã quan tâm, động viên những người làm công tác đào tạo nhân dịp 20/11 hết sức thiêng liêng, có ý nghĩa.

Ông Sơn cho biết, sẽ tiếp tục nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng và phát triển Trung tâm Đào tạo ngày càng lớn mạnh. Đồng thời mong muốn ban lãnh đạo Hiệp hội Ngân hàng tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cũng như sự phối hợp, hỗ trợ các Ban, đơn vị trong công tác.

TS. Nguyễn Quốc Hùng tặng hoa chúc mừng
TS Nguyễn Quốc Hùng tặng hoa cán bộ, nhân viên Trung tâm Đào tạo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
PV
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay