Thứ ba, 17/09/2024
   

FE Online mở thêm tính năng thông báo ghi nhận thông tin thanh toán

Công ty Tài chính Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) cho biết, đã mở thêm tính năng thông báo ghi nhận thông tin thanh toán trên ứng dụng FE Online, nhằm cung cấp nhanh kết quả giao dịch, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và an tâm khi thanh toán cho khoản vay hoặc cho thẻ tín dụng FE

Công ty Tài chính Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) cho biết, đã mở thêm tính năng thông báo ghi nhận thông tin thanh toán trên ứng dụng FE Online, nhằm cung cấp nhanh kết quả giao dịch, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và an tâm khi thanh toán cho khoản vay hoặc cho thẻ tín dụng FE CREDIT.

Cụ thể, ngay sau khi khách hàng thực hiện thanh toán, tính năng Thông báo ghi nhận thông tin thanh toán trên ứng dụng FE Online sẽ thông báo cho khách hàng về số tiền, số hợp đồng và thời gian thanh toán. Khi nhận được thông báo, khách hàng có thể xem thông tin ngay để tránh bỏ lỡ thông tin cần thiết. Trong trường hợp, giao dịch thanh toán khoản vay, thẻ tín dụng của khách hàng thất bại thì ứng dụng FE Online sẽ không gửi thông báo (*).

Nhờ đó, khách hàng sẽ thuận tiện theo dõi kết quả giao dịch thanh toán khoản vay, thanh toán thẻ tín dụng cho FE CREDIT, hoặc có thể nhanh chóng liên hệ FE CREDIT hỗ trợ xử lý trong trường hợp thanh toán sai hoặc giao dịch không thành công, giúp khách hàng yên tâm trong mọi thao tác thanh toán cho FE CREDIT.

FE CREDIT hy vọng việc triển khai thêm các tính năng trên ứng dụng FE Online sẽ giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng trên nền tảng số. Đồng thời, FE CREDIT sẽ tiếp tục cải tiến không ngừng và đưa các công nghệ mới nhất vào ứng dụng FE Online trong thời gian tới.

(*) Lưu ý: Thời gian ứng dụng gửi thông báo kết quả thanh toán đến khách hàng có thể dao động trong hoặc hơn 20 phút tùy theo hệ thống cập nhật thông tin.

Cập nhật phiên bản FE Online mới nhất tại đây.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay