Đây là sự kiện đánh dấu một hành trình không ngừng phát triển và khẳng định vị thế của Eximbank trên thị trường dịch vụ thẻ tại Việt Nam.
Theo đó, Eximbank không chỉ dừng lại ở việc mở rộng thị phần mà còn đặc biệt chú trọng đến việc cải tiến chất lượng dịch vụ thẻ. Đồng thời, đã triển khai nhiều chương trình đào tạo cho đội ngũ nhân viên, nhằm đảm bảo mỗi khách hàng khi đến với ngân hàng đều nhận được sự phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp.
Bên cạnh đó, việc đầu tư vào công nghệ hiện đại giúp cho việc quản lý tài khoản và thực hiện giao dịch trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Eximbank tiếp tục cam kết không ngừng cải thiện sản phẩm, dịch vụ và mở rộng mạng lưới để phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Được biết, thẻ thanh toán quốc tế Mastercard Debit của Eximbank đã mở rộng cánh cửa thế giới cho người tiêu dùng Việt Nam, cho phép khách hàng tiếp cận và tận hưởng các dịch vụ tài chính toàn cầu một cách thuận tiện và an toàn. Còn thẻ Eximbank One World Mastercard, với những ưu đãi đặc quyền Phòng chờ Sân bay Quốc tế và nội địa, đã không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng.
Trong đó, thẻ Eximbank Mastercard Business World, được thiết kế dành riêng cho doanh nhân và các tổ chức, đã trở thành công cụ thanh toán không thể thiếu trong giao dịch với ưu đãi hoàn tiền 12 triệu đồng/năm, đặc biệt ưu đãi dành cho các giao dịch chạy quảng cáo trên Facebook, Google, Digital Ads.