Chủ nhật, 01/09/2024
   

Eximbank ký kết hợp tác toàn diện cùng Học viện ngân hàng

Ngày 23/08/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) đã chính thức ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác toàn diện với Học viện Ngân hàng, giai đoạn 2024 - 2029.
Eximbank hợp tác toàn diện với Học viện Ngân hàng
Đại diện Eximbank và Học viện ngân hàng thực hiện nghi thức ký kết hợp tác toàn diện

Đây bước tiến quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa Eximbank và Học viện Ngân hàng, nhằm tăng cường sự gắn kết giữa doanh nghiệp và nhà trường, đồng thời phục vụ sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng.

Thỏa thuận hợp tác với Học viện Ngân hàng đánh dấu sự cam kết của Eximbank trong việc tạo ra những cơ hội học tập và phát triển cho sinh viên, đồng thời tăng cường sự kết nối giữa môi trường học thuật và thực tiễn kinh doanh.

Theo đó, Eximbank cam kết tài trợ cho chương trình học bổng “Phát triển tài năng” trong năm 2024 và các năm tiếp theo. Mức tài trợ sẽ được điều chỉnh linh hoạt dựa trên nhu cầu và số lượng sinh viên của Học viện Ngân hàng, nhằm khuyến khích và hỗ trợ những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

Bên cạnh đó, Eximbank cũng sẽ tổ chức các chương trình học thuật, hội thảo chuyên đề và các khóa đào tạo chuyên sâu về tài chính - ngân hàng cho sinh viên Học viện Ngân hàng. Chương trình “Thực tập sinh có hỗ trợ chi phí” sẽ được triển khai từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2025, ưu tiên cho sinh viên thuộc chương trình Chất lượng cao của Học viện Ngân hàng, giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận môi trường làm việc thực tế, áp dụng kiến thức vào thực tiễn và trang bị kỹ năng cần thiết để thành công trong ngành.

Trong khuôn khổ hợp tác, Eximbank cũng sẽ phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đặc thù dành riêng cho Học viện Ngân hàng, bao gồm mở tài khoản lương, cho vay thế chấp, vay tín chấp và phát hành thẻ tín dụng với lãi suất ưu đãi. Đây là một phần trong chiến lược của Eximbank nhằm cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng.

Ngoài ra, Học viện Ngân hàng và Eximbank cam kết lan tỏa trách nhiệm xã hội thông qua các chương trình thiện nguyện và hoạt động cộng đồng. Eximbank sẽ đồng hành cùng Học viện Ngân hàng thực hiện các chương trình như Hiến máu tình nguyện, Xuân tình nguyện, Mùa hè xanh,… nhằm thể hiện và nâng cao hơn nữa trách nhiệm của mình với cộng đồng xã hội.  

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay