Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) thông báo điều chỉnh mã truy vấn nợ cước đối với các dịch vụ trả sau của nhà mạng Viettel.
Hiện tại, nhà mạng Viettel đã điều chỉnh định dạng mã truy vấn nợ cước đối với các dịch vụ trả sau như: dịch vụ di động Viettel, dịch vụ Internet - truyền hình Viettel, dịch vụ điện thoại cố định và dịch vụ Homephone Viettel.
Theo đó, nhằm thông tin kịp thời đến khách hàng, Eximbank thông báo định dạng mới đối với mã truy vấn nợ cước đối với các dịch vụ trả sau của nhà mạng Viettel.
Chi tiết hướng dẫn xem tại đây hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng Viettel 1800 8119 để được hỗ trợ.