Thứ bảy, 27/07/2024
   

DongA Bank tuyển dụng 200 thực tập sinh

Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) vừa chính thức triển khai chương trình tuyển ứng viên cho chương trình “Thực tập sinh tiềm năng - The New Banker”. Thời hạn nhận hồ sơ ứng tuyển đến ngày 15/12/2023.
DongA Bank tuyển dụng
Ngân hàng DongA Bank tuyển thực tập sinh tiềm năng - The New Banker

Theo đó, đối tượng tham gia chương trình là các sinh viên năm cuối của các Trường Đại học - Cao đẳng trên toàn quốc, tốt nghiệp năm 2023-2024. Đồng thời, là sinh viên thuộc các khối ngành kinh tế: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Luật,... hoặc các ngành khác có liên quan.

Trong đó, chương trình tiếp nhận hơn 200 thực tập sinh vào các vị trí như: Giao dịch viên; Nhân viên Quản lý tín dụng; Nhân viên Khách hàng cá nhân; Nhân viên Khách hàng doanh nghiệp (Các sinh viên có thể tham gia ứng tuyển ngay tại đây).

Các sinh viên trúng tuyển có thể tham gia thực tập tại hơn 60 chi nhánh/phòng giao dịch của DongA Bank trên toàn quốc, với hình thức thực tập toàn thời gian hoặc theo đề xuất của chi nhánh/phòng giao dịch. Để được trings tuyển các sinh viên phải trải qua 3 vòng tuyển chọn, với vòng 1 là “Sơ tuyển”, vòng 2 thực hiện “Phỏng vấn” và vòng 3 là “Gia nhập DongA Bank”.

Sinh viên trúng tuyển sẽ nhận được các quyền lợi như: Được trải nghiệm thực tế công việc của nhân viên chính thức tại DongA Bank; Được trang bị kiến thức thực tế về sản phẩm/dịch vụ, các kỹ năng và nghiệp vụ cơ bản, sẵn sàng tiếp nhận công việc tại DongA Bank; Được đề xuất hưởng phụ cấp sau khi đánh giá hoàn thành chương trình thực tập; Được ưu tiên xét duyệt tuyển dụng các vị trí căn cứ trên kết quả đánh giá năng lực khi kết thúc quá trình thực tập tại DongA Bank.

Được biết, “Thực tập sinh tiềm năng - The New Banker” là chương trình diễn ra hàng năm nhằm đào tạo các thực tập sinh chuyên ngành kinh tế, bổ sung nguồn nhân sự dự trữ. Chương trình được thiết kế để giúp các sinh viên năm cuối được trải nghiệm công việc thực tế của nhân viên ngân hàng khi tham gia thực tập tại ngân hàng. Đồng thời, định hướng thực tập sinh trở thành nhân viên chính thức của DongA Bank trong tương lai.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay