Thứ hai, 01/07/2024
   

DongA Bank hiến máu nhân đạo năm 2023

Sáng 21/6/2023 tại TP Hồ Chí Minh, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ TP Hồ Chí Minh tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo với chủ đề “Tôi yêu sự chia sẻ”, nhằm hưởng ứng chào mừng kỷ niệm 31 năm ngày thành lập ngân hàng (01/7/1992 - 01/7/2023).

DongA Bank

Cán bộ nhân viên DongA Bank tích cực tham gia Ngày hội hiến máu nhân đạo

Việc hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với xã hội và tấm lòng yêu thương, chia sẻ giữa người với người. Đây cũng là hoạt động thường niên được DongA Bank duy trì thực hiện trong suốt nhiều năm qua. Số lượng cán bộ nhân viên đăng ký và tham gia hiến máu trên toàn hệ thống của DongA Bank đã cơ bản đáp ứng được lượng máu tại các cơ sở y tế. Cụ thể, toàn hệ thống DongA Bank đã tự hào hiến được hơn 1000 đơn vị máu cho cộng đồng và xã hội.

Tiếp nối những năm trước, Ngày hội hiến máu nhân đạo DongA Bank 2023 tiếp tục phát huy thông điệp “Tôi yêu sự chia sẻ”. Đồng thời là thông điệp ý nghĩa mà DongA Bank muốn lan tỏa đến toàn bộ cán bộ nhân viên trong hệ thống, vừa là tiếng nói tri ân đối với cộng đồng và xã hội.

Trong suốt thời gian hoạt động, DongA Bank đã nhận được sự ủng hộ, tin yêu của khách hàng và cộng đồng; do vậy để đến đáp những tình cảm đó, DongA Bank không chỉ phấn đấu đưa ra các sản phẩm, dịch vụ chất lượng mà còn nỗ lực góp sức nhỏ để giúp đỡ cộng đồng, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hay những bệnh nhân đang đấu tranh vì sự sống mỗi ngày.

Ngay từ sáng sớm diễn ra ngày hội, những cán bộ nhân viên đăng ký tham gia hiến máu đã tập trung rất đông để hoàn thành các thủ tục hiến máu. Trên gương mặt mọi người không chỉ là sự háo hức được tham gia hiến máu tình nguyện mà còn là sự vui vẻ, sự cảm ơn vì đã có thể góp một phần sức nhỏ của mình cho cộng đồng, xã hội.

Tại ngày hội hiến máu năm nay, cán bộ nhân viên DongA Bank cũng đã tham gia gây quỹ từ thiện để giúp đỡ Câu lạc bộ công tác xã hội “Vì những ước mơ” trực thuộc Đoàn Thanh niên để có thêm kinh phí cho những hoạt động thiện nguyện sắp tới.

(Nguồn: DongA Bank)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay