Thứ tư, 14/08/2024
   

DongA Bank tiếp tục giảm lãi suất vay cho khách hàng cá nhân

Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) vừa cho biết, từ tháng 11/2023, đã tiếp tục giảm lãi suất cho vay dành cho khách hàng cá nhân có tài sản bảo đảm, chỉ còn từ 7,5%/năm. Đây là lần điều chỉnh giảm lãi suất lần thứ 05 của DongA Bank trong năm 2023.
Ngân hàng DongA Bank giảm lãi suất vay cho khách hàng cá nhân, có tài sản đảm bảo chỉ từ 7,5%/năm
Ngân hàng DongA Bank giảm lãi suất vay cho khách hàng cá nhân, có tài sản đảm bảo chỉ từ 7,5%/năm

Cụ thể, lãi suất cho vay tại DongA Bank chỉ còn từ 7,5%/năm áp dụng cho vay sản xuất kinh doanh và từ 8%/năm đối với cho vay tiêu dùng.

Việc giảm lãi suất cho vay từ 2% đến 2,5% này, DongA Bank kỳ vọng sẽ tạo cơ hội cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn mới, đồng thời giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn tài chính giá rẻ từ ngân hàng để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, tiêu dùng của khách hàng trong thời gian tới.

Đối với khách hàng thẻ và vay tín chấp, DongA Bank vẫn đang tiếp tục triển khai "Gói ưu đãi đặc biệt" có nhiều ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí phát hành thẻ và miễn phí phí thường niên thẻ ATM, thẻ tín dụng trong 3 năm; miễn phí chuyển khoản nhanh 24/7 trên kênh eBanking; miễn và giảm phí dịch vụ eBanking; cùng với ưu đãi giảm 2%-3% lãi suất cho vay thấu chi của thẻ tín dụng và tiêu dùng trả góp so với khách hàng không nhận lương qua thẻ ATM của DongA Bank.

Các lợi ích khi vay tại DongA Bank như: Sản phẩm đa dạng; Cho vay sản xuất kinh doanh, mua nhà, xây dựng, sửa chữa nhà, mua ô tô, tiêu dùng; Hạn mức vay cao, phương thức trả nợ linh hoạt; Thủ tục đơn giản và giải ngân nhanh chóng; Không phí thẩm định/xử lý hồ sơ, không phí thẩm định tài sản, không bắt buộc mua bảo hiểm.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay