Thứ sáu, 19/07/2024
   

DIV Đông Bắc Bộ tập huấn nghiệp vụ năm 2022

Trong 3 ngày, từ ngày 14 đến 16/12/2022, Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam khu vực Đông Bắc Bộ (DIV Đông Bắc Bộ) đã tổ chức Hội nghị tập huấn cho 100% cán bộ làm công tác nghiệp vụ của chi nhánh.

Trong 3 ngày, từ ngày 14 đến 16/12/2022, Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam khu vực Đông Bắc Bộ (DIV Đông Bắc Bộ) đã tổ chức Hội nghị tập huấn cho 100% cán bộ làm công tác nghiệp vụ của chi nhánh.

DIV Dong Bac Bo tap huan nghiep vu nam 2022

Ông Lương Trần Chung - Giám đốc Chi nhánh phát biểu

Đây là hoạt động thường niên tại chi nhánh nhằm tăng cường công tác đào tạo, tập huấn tại chỗ. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và nâng cao tính chủ động, chia sẻ khi thực hiện nhiệm vụ giữa các phòng, ban trong chi nhánh.

Tại hội nghị, các học viên đã được đào tạo các chuyên đề về một số nghiệp vụ quan trọng của DIV như: (1) Giám sát: Một số vấn đề lưu ý trong hoạt động giám sát QTDND,  trong giám sát việc chấp hành quy định về an toàn hoạt động QTDND, Phân nhóm tổ chức tham gia BHTG; (2) Kiểm tra: Trình tự, thủ tục kiểm tra, theo dõi, đôn đốc thực hiện kết luận kiểm tra, Phương pháp kiểm tra việc nhận tiền gửi được bảo hiểm tại QTDND; (3) Thông tin tuyên truyền chính sách BHTG: Thông lệ quốc tế, nội dung và yêu cầu đối với cán bộ Chi nhánh trong công tác tuyên truyền chính sách BHTG; (4) Kế toán: Quy chế chi tiêu nội bộ của BHTGVN - Các khoản chi và mức chi cho cán bộ đang công tác tại BHTGVN;

Bên cạnh đó, các học viên cũng được đào tạo về nội dung liên quan đến công tác Hành chính - Nhân sự như: Nội quy lao động mới của BHTGVN theo Quyết định số 606/QĐ-BHTG ngày 17/10/2022 của Hội đồng quản trị BHTGVN. Sau mỗi chuyên đề, hội nghị thực hiện đánh giá kết quả học tập của cán bộ bằng hệ thống các câu hỏi thông qua ứng dụng Quizzi, mang lại sự hào hứng tham gia của toàn thể học viên. Đồng thời, lãnh đạo Chi nhánh đưa ra đánh giá, nhận xét, chia sẻ kinh nghiệm và lưu ý các nội dung quan trọng cho cán bộ khi triển khai  nghiệp vụ tại từng chuyên đề.

Bế mạc hội nghị, ông Lương Trần Chung - Giám đốc DIV Đông Bắc Bộ đánh giá cao kết quả đạt được của chương trình tập huấn  nghiệp vụ năm 2022 và khẳng định, việc duy trì hoạt động thường niên này là thiết thực, bổ ích nhằm tạo điều kiện cho toàn thể cán bộ chi nhánh vừa giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, vừa nắm chắc hơn kiến thức chuyên môn để phục vụ ngày càng hiệu quả cho mọi hoạt động của chi nhánh.

Theo DIV Đông Bắc Bộ

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay