Thứ bảy, 29/06/2024
   

Co-opBank Mobile Banking được bổ sung 2 tính năng đặt phòng khách sạn và rút gốc tiết kiệm một phần

Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) vừa biết, đã triển khai thêm một số tính năng cho ứng dụng Co-opBank Mobile Banking, trong đó nổi bật là 2 tính năng đặt phòng khách sạn và rút gốc tiết kiệm một phần, nhằm gia tăng trải nghiệm người dùng.

Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) vừa biết, đã triển khai thêm một số tính năng cho ứng dụng Co-opBank Mobile Banking, trong đó nổi bật là 2 tính năng đặt phòng khách sạn và rút gốc tiết kiệm một phần, nhằm gia tăng trải nghiệm người dùng.

Co opBank Mobile Banking duoc bo sung 2 tinh nang

Theo đó, ứng dụng Co-opBank Mobile Banking cho phép khách hàng đặt phòng khách sạn, giúp khách hàng chủ động lựa chọn nơi lưu trú, thanh toán một cách nhanh chóng, dễ dàng và an toàn. Trong đó, mức phí và hạn mức giao dịch được áp dụng theo chính sách hiện hành của Co-opBank đối với giao dịch thanh toán hóa đơn.

Trước đó, Co-opBank Mobile Banking đã có các dịch vụ đặt vé tàu, ô tô di chuyển. Vì vậy, đối với khách hàng thích “du lịch” và ưa di chuyển thì những tính năng này sẽ thực sự hữu ích. Bởi không cần những cuộc điện thoại để tìm hiểu thông tin, không cần đến tận nơi để đặt phòng khách sạn, chỉ cần một chiếc smart phone với thao tác đơn giản, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin phòng của hàng loạt khách sạn cùng thanh toán trực tiếp trên ứng dụng Co-opBank Mobile Banking. Như vậy, khách hàng sẽ vừa tiết kiệm thời gian, dễ dàng quản lý thông tin đặt phòng, tối ưu chi phí cũng như nâng tầm trải nghiệm với hàng loạt ưu đãi dành cho khách hàng.

Chị Nguyễn Thu Hương, quận Hai Bà Trưng cho biết, trước đây cũng như nhiều bạn trẻ và người tiêu dùng, khi muốn đi du lịch sẽ tìm đến các kênh trực tuyến và một số ứng dụng trên smartphone để đặt phòng khách sạn online. Dịch vụ đó tưởng chừng đã là tiện lợi nhất cho đến khi được biết đến dịch vụ đặt phòng khách sạn trên ứng dụng Co-opBank Mobile Banking.

Ngoài ra, Co-opBank còn cung cấp thêm tính năng rút gốc một phần đối với tiền gửi trực tuyến lãi cuối kỳ và tiền gửi trực tuyến lãi hàng tháng. Đây là tính năng cho phép khách hàng được rút một phần khoản tiền gửi tiết kiệm trực tuyến ngay trên ứng dụng Co-opBank Mobile Banking với số tiền rút gốc tối thiểu là 100.000 VND và số tiền tối thiểu còn lại sau giao dịch rút gốc là 1.000.000 VND.

Với tính năng Rút gốc một phần đối với tiền gửi trực tuyến giúp khách hàng tối đa khoản lợi nhuận, linh hoạt, chủ động hơn trong việc hoạch định tài chính cho bản thân và gia đình bởi số tiền còn lại sẽ được duy trì đến ngày đáo hạn sẽ được hưởng mức lãi suất như cam kết tại thời điểm khách hàng tham gia gửi tiền. Đặc biệt, tính năng này không giới hạn số lần rút gốc trước hạn và hoàn toàn miễn phí giao dịch.

Bác Nguyễn Văn Hải ở Hà Đông, Hà Nội - một khách hàng lâu năm của Co-opBank chia sẻ: “Trước đây, khi gửi tiết kiệm online, tôi thường phải chia nhỏ tiền gửi thành nhiều tài khoản tiền gửi với các giá trị khác nhau vì sợ có việc cần dùng phải rút hết toàn bộ tiền, mất lãi nhiều. Nhưng giờ việc cho rút một phần tiền gửi trực tuyến lãi cuối kỳ và tiền gửi trực tuyến lãi hàng tháng, tôi đã gửi tiền vào một tài khoản tiền gửi tiết kiệm duy nhất, vừa dễ theo dõi mà phần tiền chưa rút vẫn được hưởng lãi suất ban đầu. Điều đó giúp cho khách hàng chúng tôi được hưởng tối đa lãi suất, đồng thời tạo sự chủ động trong việc hoạch định tài chính cho bản thân và gia đình".

Để sử dụng các tính năng trên, khách hàng cá nhân đang sử dụng ứng dụng Co-opBank Mobile Banking cần cập nhật phiên bản mới từ ứng dụng. Khách hàng cá nhân đăng ký mới cần tải ứng dụng Co-opBank Mobile Banking từ kho ứng dụng trên 02 nền tảng hệ điều hành IOS (phiên bản từ 11.0 trở lên) và Android (phiên bản từ 5.0 trở lên) tại “Kho ứng dụng AppStore và CHPlay”.

Thông tin chi tiết, khách hàng hãy liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch Co-opBank gần nhất hoặc Phòng chăm sóc khách hàng - Trung tâm Thẻ và dịch vụ Ngân hàng số - Hotline: 1900545554 để được hỗ trợ kịp thời.

(Nguồn: Co-opBank)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay