Thứ bảy, 19/10/2024
   

Chủ tịch và Tổng Thư ký chúc Tết cán bộ, nhân viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam.

Ngày 27/01/2023 (tức ngày mùng 6 Tết Quý Mão), hòa cùng không khí vui tươi, phấn khởi trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới, Chủ tịch Phạm Đức Ấn và Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng đã gặp mặt, chúc Tết cán bộ, nhân viên Cơ quan Thường trực Hiệp hội Ngân hàng.

Ngày 27/01/2023 (tức ngày mùng 6 Tết Quý Mão), hòa cùng không khí vui tươi, phấn khởi trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới, Chủ tịch Phạm Đức Ấn và Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng đã gặp mặt, chúc Tết cán bộ, nhân viên Cơ quan Thường trực Hiệp hội Ngân hàng.

Thư Chúc mừng Năm mới của Chủ tịch và Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam

tong thu ky2023

Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Nguyễn Quốc Hùng nói chuyện thân mật với toàn thể cán bộ, nhân viên

Trong sáng 27/1, nói chuyện thân mật với toàn thể cán bộ, nhân viên Cơ quan Thường trực, Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng nhắc lại những nỗ lực mà cán bộ, nhân viên Cơ quan Thường trực đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022. Cùng với Hiệp hội Ngân hàng, cán bộ, nhân viên Cơ quan Thường trực, đứng đầu là Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng đã luôn đồng hành, sát cánh cùng các tổ chức hội viên, đổi mới hoạt động, tiếp cận sâu sát, nắm bắt khó khăn, vướng mắc của tổ chức hội viên để hỗ trợ kịp thời; ngày càng thể hiện rõ nét vai trò, trách nhiệm trong bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức hội viên, nhất là công tác phản biện chính sách, kiến nghị đề xuất xử lý vướng mắc, bất cập về cơ chế hiện hành với các cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền; kết nối tạo được sự đồng thuận giữa các tổ chức hội viên trong quá trình hoạt động kinh doanh. Đặc biệt là vấn đề thanh khoản và lãi suất suất huy động của các tổ chức tín dụng ngay trong quý 4/2022, nhờ đó, vấn đề thanh khoản và lãi suất huy động của toàn bộ hệ thống các tổ chức tín dụng đã dần đi vào ổn định, với mức lãi suất huy động không vượt quá 9.5%/năm.

Tong Thu ky Nguyen Quoc Hung gap mat 1

Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng mong muốn tập thể cán bộ, nhân viên Cơ quan Thường trực sẽ tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam

Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng cho biết, bước sang năm 2023, hoạt động ngành ngân hàng sẽ đối diện nhiều khó khăn, thách thức. Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) cũng đã ban hành Chỉ thị số 01/CT-NHNN về tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của ngành Ngân hàng trong năm 2023. Vấn đề tăng trưởng tín dụng đã được Ngân hàng Nhà nước điều hành linh hoạt hơn chứ không cố định ở mức 14%/năm như năm 2022. Trong đó, năm 2023, Ngân hàng Nhà nước sẽ thực hiện sửa đổi Luật các Tổ chức tín dụng hoặc triển khai Luật Phòng, chống rửa tiền 2022,… Bên cạnh đó, Hiệp hội Ngân hàng sẽ tiếp tục vai trò góp ý, phản biện chính sách hiệu quả, bảo vệ lợi ích hợp pháp cho các hội viên. Vì vậy, yêu cầu Cơ quan Thường trực cần phát huy mạnh mẽ thành quả đã đạt được, trong đó có vai trò quan trọng của Ban Pháp luật & Nghiệp vụ và Câu lạc bộ Pháp chế để ngày càng nâng cao vị thế của Hiệp hội Ngân hàng, đáp ứng kỳ vọng và niềm tin yêu của lãnh đạo ngành, của các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức hội viên cũng như của xã hội. Ngoài ra, Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng cũng chúc toàn thể cán bộ, nhân viên Cơ quan Thường trực luôn dồi dào sức khỏe, có tinh thần làm việc hăng say, cống hiến cho sự phát triển của Hiệp hội.

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát cùng những lời chúc tốt đẹp của Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Nguyễn Quốc Hùng, tập thể cán bộ, nhân viên Cơ quan Thường trực sẽ tiếp tục giữ gìn sự đoàn kết, nhất trí, duy trì sự ổn định, phát huy nhiệt huyết sẵn có để triển khai hiệu quả chương trình, kế hoạch hành động theo định hướng của Hội đồng Hiệp hội Ngân hàng. Với tinh thần quyết tâm cao, triển khai nhiệm vụ công tác bài bản, có lộ trình, bước đi rõ ràng, cán bộ, nhân viên Cơ quan Thường trực sẽ cùng với các tổ chức trực thuộc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

tong thu ky2023 lixxi4

Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng khui sâm-panh khai tiệc chào xuân 2023

tong thu ky2023 lixxi5

tong thu ky2023 lixxi1

Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng lì xì may mắn cho cán bộ, nhân viên Cơ quan thường trực

tong thu ky2023 lixxi3

tong thu ky2023 lixxi6

tong thu ky2023 lixxi2

Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, nhân viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam

Chiều cùng ngày, Chủ tịch Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam Phạm Đức Ấn đã đến chúc Tết, thăm hỏi, động viên cán bộ, nhân viên Cơ quan Thường trực.

Chu tich chuc tet1

Chủ tịch Phạm Đức Ấn biểu dương những kết quả mà tập thể cán bộ, nhân viên đã đạt được trong thời gian qua, đóng góp chung vào thành công của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam trong năm 2022.

Chu tich chuc tet 2

Bước sang năm 2023 với nhiều khó khăn, thách thức, Chủ tịch Phạm Đức Ấn mong rằng các cán bộ, nhân viên Hiệp hội tiếp tục nỗ lực, đổi mới, sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ của năm 2023. Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Phạm Đức Ấn đã lì xì may mắn đầu xuân cho toàn thể cán bộ, nhân viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam.

 VNBA News

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay