Thứ tư, 17/07/2024
   

Chủ thẻ Vietcombank Visa đã có thể thanh toán qua ứng dụng Samsung Pay

Ngày 15/11/2022, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức triển khai dịch vụ thanh toán qua ứng dụng Samsung Pay cho thẻ Vietcombank Visa.

Ngày 15/11/2022, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức triển khai dịch vụ thanh toán qua ứng dụng Samsung Pay cho thẻ Vietcombank Visa.

Được biết, năm 2017, Vietcombank đã triển khai dịch vụ thanh toán đối với thẻ ghi nợ nội địa do chính ngân hàng phát hành qua ứng dụng SamsungPay. Hiện Vietcombank tiếp tục triển khai cho toàn bộ thẻ Vietcombank Visa có chức năng contactless và thẻ Visa phi vật lý sử dụng thanh toán trên ứng dụng Samsung Pay.

Samsung Pay là ứng dụng di động dành riêng cho các dòng smartphone của Samsung, giúp khách hàng tích hợp thông tin thẻ vào điện thoại của mình và thanh toán nhanh chóng chỉ bằng cách chạm điện thoại Samsung lên máy POS tại cửa hàng.

Với ứng dụng Samsung Pay và thẻ Vietcombank Visa đủ điều kiện, việc thanh toán trở nên dễ dàng như rút điện thoại ra khỏi túi. Đơn giản, chỉ cần bật ứng dụng, giữ điện thoại gần máy đọc thẻ và xác nhận bằng cách chạm ngón tay. Mỗi giao dịch sử dụng một mã nhận dạng kỹ thuật số độc nhất thay vì số thẻ, vì vậy thông tin thẻ của khách hàng sẽ không bao giờ bị lộ. Ngoài ra, việc xác nhận bằng dấu vân tay hoặc bằng mã PIN khi đó khách hàng có thể kiểm soát từng khoản thanh toán. Công nghệ độc quyền của Samsung phù hợp với nhiều đầu đọc thẻ hiện có nên khách hàng có thể mua hàng tại bất kì nơi nào có thiết bị chấp nhận thẻ không tiếp xúc.

Hướng dẫn sử dụng:

- Bước 1: Khởi động ứng dụng

Vuốt từ dưới màn hình lên để khởi động ứng dụng Samsung Pay, hoặc mở ứng dụng từ màn hình chính của bạn.

- Bước 2: Thêm thẻ

Nhập thông tin thẻ Vietcombank Visa vào ứng dụng (hoặc dùng camera điện thoại để quét số thẻ từ thẻ cứng) và đăng ký bảo mật ứng dụng bằng dấu vân tay hoặc mã PIN (mật mã đăng nhập ứng dụng Samsung Pay do khách hàng tự cài đặt), và thực hiện xác thực thông tin thẻ theo hướng dẫn trên ứng dụng.

- Bước 3: Giữ máy ở cự ly gần để trả tiền

Xác thực dấu vân tay/PIN của khách hàng và giữ điện thoại gần máy đọc. Khi máy rung nhẹ đồng nghĩa là khách hàng đã thanh toán xong.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay