Thứ tư, 26/06/2024
   

Cán bộ VietinBank thăm quân, dân huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK-1

Từ ngày 25 - 30/5/2023, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) đã cử 20 cán bộ tham gia cùng đoàn công tác số 18 trong chuyến hải trình ý nghĩa đến thăm và động viên quân, dân huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK-1.

20 can bo VietinBank tham gia cung doan cong tac so 18

Đoàn cán bộ VietinBank chụp ảnh lưu niệm bên cây bàng vuông

Tham gia đoàn cán bộ VietinBank có ông Trần Văn Tần - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Thành viên Hội đồng Quản trị làm Trưởng đoàn; ông Nguyễn Hải Hưng - Kế toán trưởng làm Phó đoàn cùng các thành viên thuộc các khối, phòng ban Trụ sở chính và chi nhánh trong hệ thống.

Trước chuyến hải trình, đoàn công tác số 18 đã tổ chức dâng hương, hoa tại Đài tưởng niệm các Anh hùng, Liệt sĩ Đoàn tàu Không số thuộc Lữ đoàn 125, Vùng 2 Hải quân.

Tiếp đó, đoàn công tác đã vượt qua hơn 1.000 hải lý tới thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo: Trường Sa, Sinh Tồn Đông, Đá Tây A, Len Đao và Nhà giàn DK-1/16.

Cũng trong hải trình, đoàn đã tổ chức Lễ tưởng niệm các Anh hùng, Liệt sỹ đã hy sinh tại vùng biển Gạc Ma, Cô Lin và Len Đao. Trong không khí trang nghiêm, xúc động và ý nghĩa, các thành viên Đoàn Công tác đã tưởng nhớ những cán bộ, chiến sĩ Hải quân Việt Nam đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Tại mỗi điểm đảo, Đoàn được nghe thông tin về đời sống sinh hoạt cán bộ, chiến sĩ và nhân dân. Đoàn công tác đã động viên và chúc sức khỏe cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo và nhà giàn; mong các tập thể, đơn vị và từng cá nhân luôn vững vàng ý chí, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đoàn đã tặng quà, tổ chức biểu diễn, giao lưu văn nghệ với cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các điểm đảo.

Phát biểu tổng kết chuyến đi, Đại tá Nguyễn Công Thắng thay mặt Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân cùng toàn thể cán bộ, chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam cảm ơn các thành viên trong Đoàn Công tác. Đồng thời hứa với Đoàn Công tác và nhân dân cả nước rằng Hải quân nhân dân Việt Nam tiếp tục xây dựng lực lượng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ và hiện đại để thực sự là lực lượng nòng cốt trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc; từ đó phát huy truyền thống anh hùng, đoàn kết vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và Nhân dân giao phó.

Nhân sự kiện ý nghĩa này, Quân chủng Hải quân đã trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo và Huy hiệu Chiến sĩ Trường Sa cho các thành viên Đoàn Công tác.

(Nguồn: Vietinbank)
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay