Thứ bảy, 27/07/2024
   

Các chi nhánh Agribank tổ chức hội thi giao dịch viên giỏi 2023

Vừa qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã tổ chức hội thi giao dịch viên giỏi tại các chi nhánh, nhằm chọn ra những giao dịch viên có kiến thức nghiệp vụ cao, kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt để đại diện từng chi nhánh tham gia vòng thi chung kết toàn hệ thống, được dự kiến tổ chức trong Quý I năm 2024.
Các chi nhánh Agribank tổ chức hội thi giao dịch viên giỏi 2023
Vòng thi sơ khảo tại Chi nhánh đã chọn ra được những thí sinh xuất sắc nhất tham dự Vòng chung kết của Hội thi

Theo đó, ngày 3/12/2023, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Thừa Thiên Huế (Agribank Thừa Thiên Huế) đã tổ chức hội thi giao dịch viên giỏi tại chi nhánh.

Sau một ngày thi sôi nổi, hào hứng, cùng nhiều cung bậc cảm xúc, với sự tham gia của 139 thí sinh thi trắc nghiệm nghiệp vụ, Ban Giám khảo đã lựa chọn được 19 thí sinh để thi hùng biện. Kết quả, có 02 giải Nhất, 03 giải Nhì và 04 giải Ba cho cả hai phần thi trắc nghiệm và hùng biện. Trong đó, Ban Tổ chức cũng trao 03 giải Ấn tượng, Tiềm năng và giải Đặc biệt cho các thí sinh xuất sắc nhất của Hội thi.

Lãnh đạo Agribank Chi nhánh Hà Tây I trao giải cho những thí sinh đạt giải cao nhất
Lãnh đạo Agribank Chi nhánh Hà Tây I trao giải cho những thí sinh đạt giải cao nhất

Trước đó, ngày 26/11/2023, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Hà Tây I (Agribank Hà Tây I) cũng đã tổ chức hội thi giao dịch viên giỏi năm 2023 tại chi nhánh. Hội thi có sự tham dự của gần 60 giao dịch viên công tác tại Hội sở chi nhánh và các chi nhánh loại II trực thuộc.

Hội thi được tổ chức làm hai phần. Tại phần thi trắc nghiệm, mỗi thí sinh phải trả lời 50 câu hỏi ngẫu nhiên trên hệ thống máy tính. Kết thúc phần thi trực tuyến, Ban Giám khảo đã lựa chọn được 15 thí sinh xuất sắc nhất để tham dự phần thi hùng biện. Phần thi hùng biện, các thí sinh được bốc thăm câu hỏi ngẫu nhiên, mỗi thí sinh trình bày 1 câu về nghiệp vụ, một câu trả lời hùng biện và trả lời phần câu hỏi của Ban giám khảo hội thi.

Tại Hội thi, các thí sinh bình tĩnh, tự tin, thể hiện tốt bản lĩnh, trình độ chuyên môn, am hiểu cũng như thể hiện nhuần nhuyễn các kỹ năng liên quan đến nghiệp vụ của giao dịch viên như nghiệp vụ kế toán ngân quỹ, các sản phẩm dịch vụ cung cấp theo nhóm khách hàng, nghiệp vụ thẻ dịch vụ kiều hối, các nội dung liên quan đến công tác chăm sóc hỗ trợ khách hàng và cẩm nang văn hóa…

Với nhiệt huyết, nỗ lực, quyết tâm và tràn đầy tự tin, Hội thi Giao dịch viên giỏi năm 2023 Agribank Hà Tây I đang lan toả "sức lửa" hoà chung với không khí thi đua sôi nổi ở khắp các điểm thi sơ khảo trên cả nước.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 04 giải Ba và 8 giải khuyến khích cho những thí sinh có kết quả thi xuất sắc và giành được giải cao của Hội thi.

Agribank
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay