Thứ tư, 26/06/2024
   

BVBank miễn 100% phí chuyển tiền quốc tế dành cho du học sinh

Từ 07/11 đến ngày 29/02/2024, Ngân hàng Bản Việt (BVBank) chính thức triển khai ưu đãi miễn tới 100% phí chuyển tiền quốc tế dành cho khách hàng cá nhân, nhằm chia sẻ cùng khách hàng gánh nặng chi phí. Đây là ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng thường xuyên thực hiện các giao dịch chuyển tiền quốc tế, đặc biệt là các khách hàng có con em đang học tập tại nước ngoài.
chuyển tiền quốc tế
Ngân hàng BVBank miễn tới 100% phí chuyển tiền quốc tế cho khách hàng

Theo đó, nếu khách hàng thực hiện chuyển tiền quốc tế như: chuyển tiền đặt cọc du học, chuyển tiền học phí hoặc chuyển tiền sinh hoạt phí, với số tiền chuyển từ 5.000 USD trở lên (hoặc các loại ngoại tệ khác có giá trị tương đương) sẽ được miễn 100% phí chuyển tiền.

Nếu khách hàng chuyển tiền quốc tế với các mục đích khác thì phí chuyển tiền sẽ được giảm theo trị giá giao dịch. Cụ thể, đối với giao dịch chuyển tiền trị giá từ 15.000 USD trở lên (hoặc các loại ngoại tệ khác có giá trị tương đương) thì được miễn 100% phí chuyển tiền. Đối với giao dịch trị giá từ 10.000 USD đến dưới 15.000 USD (hoặc các loại ngoại tệ khác có giá trị tương đương) thì được giảm 50% phí chuyển tiền. Đối với giao dịch trị giá từ 5.000 - dưới 10.000 USD (hoặc các loại ngoại tệ khác có giá trị tương đương) thì được giảm 20% phí chuyển tiền.

Ngoài ra, BVBank còn tặng ngay tài khoản số đẹp dành cho các khách hàng chuyển tiền quốc tế trong thời gian diễn ra chương trình.

Trước đó, BVBank cũng là một trong các ngân hàng triển khai các giải pháp hỗ trợ mạnh mẽ, tích cực để chia sẻ khó khăn với người dân và doanh nghiệp. Đơn cử như gói ưu đãi giảm lãi suất cho vay bổ sung vốn cho hoạt động sản xuất kinh doanh, tiêu dùng hoặc vay mua, xây sửa nhà…

Bên cạnh việc giảm lãi suất, BVBank cũng đã giảm/miễn phí các loại phí thanh toán, chuyển tiền, dịch vụ khác cho khách hàng nhằm tạo điều kiện và giảm bớt khó khăn cho khách hàng trong giai đoạn hiện nay.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay