Thứ hai, 17/06/2024
   

Thẻ tín dụng Ms dành cho phái đẹp, ưu đãi lên tới 10% chỉ có ở BVBank

BVBank ra mắt thẻ tín dụng Ms và dành tặng những hộp hoa đặc biệt cho riêng phái đẹp.

Khi mở thẻ tín dụng Ms. hoặc JCB Ms. khách hàng nữ sẽ được hoàn tiền 10% khi mua sắm tại các trang thương mại điện tử trong nước như Tiki, Lazada, Shopee, hoàn tiền 5% giao dịch trên ứng dụng Grab, Be và tại các cửa hàng mỹ phẩm.

Thẻ tín dụng Ms dành riêng cho phái đẹp
BVBank ra mắt thẻ tín dụng dành cho phái đẹp, ưu đãi lên tới 10%

Không những thế, phái đẹp khi mở thẻ tín dụng tại BVBank sẽ nhận được những hộp hoa đặc biệt, được chuẩn bị kỹ lưỡng. Đây là những đặc quyền ưu đãi cạnh tranh trên thị trường hiện nay mà BVBank muốn dành riêng đến chị em để chi tiêu nhẹ nhàng hơn. 

Đại diện BVBank cho biết việc ra mắt dòng thẻ tín dụng Ms là một trong những nỗ lực của ngân hàng để tạo ra các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích tối ưu dành riêng cho từng nhóm khách hàng chuyên biệt. Ngoài ra, với thẻ tín dụng Ms. khách hàng còn hưởng thêm các ưu đãi khác như trả góp 0% lãi suất tại các điểm mua hàng yêu thích, giảm đến 20% tại hơn 100 nhà hàng Á - Âu, ưu đãi lên đến 30% tại nhiều lĩnh vực như ăn uống, mua sắm, du lịch, giải trí...

Hiện tại, BVBank áp dụng chương trình tặng phiếu mua hàng điện tử (evoucher) trị giá 200.000 đồng cho 200 khách hàng đầu tiên mở thẻ tín dụng Ms. Để tham gia, người dùng có thể đến các điểm giao dịch gần nhất của BVBank trên toàn quốc hoặc mở trực tiếp thông qua ngân hàng số Digimi.

Ông Ngô Minh Sang - Giám đốc khối khách hàng cá nhân BVBank chia sẻ, việc phát triển các sản phẩm dịch vụ mới, chuyên biệt và phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách hàng luôn được ngân hàng chú trọng. Vừa qua thẻ tín dụng Ms của BVBank cũng được tổ chức thẻ quốc tế JCB vinh danh ở hai hạng mục giải thưởng "Sản phẩm và giải pháp truyền cảm hứng 2022 và Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số giao dịch".

"Đây là động lực để nhà băng tiếp tục nỗ lực phát triển, cung cấp các tiện ích và ưu đãi gia tăng trải nghiệm của khách hàng", ông Sang nói.

Thẻ tín dụng Ms là món quà mà BVBank đã chuẩn bị dành riêng cho những Ms. Có thẻ Ms. trong tay, phái đẹp hãy cứ tự tin làm điều mình yêu và tỏa sáng mỗi ngày

Theo: vietcapitalbank

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay