Thứ tư, 26/06/2024
   

BVBank khai trương hoạt động đơn vị thứ hai tại Bình Định

Ngày 4-6, Ngân hàng Bản Việt (BVBank) khai trương điểm giao dịch An Nhơn tại địa chỉ 186 + 188 Lê Duẩn, phường Đập Đá, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định. Đây là điểm giao dịch thứ 124 trên toàn quốc và là điểm giao dịch thứ 2 tại tỉnh Bình Định.
Ngân hàng BVBank khai trương hoạt động đơn vị thứ hai tại Bình Định
Đại diện lãnh đạo Ngân hàng nhà nước chi nhánh Bình Định và lãnh đạo BVBank cắt băng khai trương điểm giao dịch An Nhơn

Với các sản phẩm dịch vụ phong phú, trong tháng khai trương này, điểm giao dịch triển khai một loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn, thiết thực.

Đưa dịch vụ tài chính đến gần với khách hàng

Điểm giao dịch có không gian giao dịch rộng rãi, được thiết kế hiện đại, nằm ngay khu vực trung tâm thị xã An Nhơn, thuận tiện khách hàng nơi đây và các khu vực lân cận đến giao dịch.

 

Tư vấn, hướng dẫn khách hàng đến giao dịch sáng 4-6
Tư vấn, hướng dẫn khách hàng đến giao dịch sáng 4-6 

Với chiến lược kinh doanh bán lẻ, phục vụ người dân và doanh nghiệp SME tại những địa bàn trọng điểm dựa trên các trụ cột: linh hoạt - địa phương hóa - hiện đại hóa, thời gian qua, ngân hàng BVBank đã liên tục mở rộng hiện diện tại nhiều tỉnh thành để cung cấp các giải pháp dịch vụ ngân hàng hàng linh hoạt, hiện đại, phù hợp với cộng đồng dân cư, doanh nghiệp SME.

Theo lãnh đạo BVBank, việc mở rộng mạng lưới để đến gần với khách hàng hơn là một trong những hoạt động quan trọng để đạt được mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng.

"Chúng tôi rất vinh dự khi mở rộng sự hiện diện của mình tại Bình Định để đưa các sản phẩm, dịch vụ tài chính đến gần với khách hàng địa phương. Chúng tôi cam kết đầu tư nguồn lực để điểm giao dịch An Nhơn lớn mạnh, nhận được sự ủng hộ, tin cậy của khách hàng; đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của tỉnh nhà" - đại diện BVBank chia sẻ.

Đa dạng sản phẩm, dịch vụ, tiện ích

BVBank cung cấp đa dạng sản phẩm dịch vụ, tiện ích cùng các chương trình hỗ trợ đồng hành cùng khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.

 

Cán bộ, công nhân viên điểm giao dịch An Nhơn
Cán bộ, công nhân viên điểm giao dịch An Nhơn

Như gói vay ưu đãi lãi suất chỉ từ 5%/năm cùng phương án trả nợ linh hoạt (ân hạn gốc 24 tháng hoặc lựa chọn phân kỳ trả nợ gốc) giúp khách hàng có thêm cơ hội tiếp cận nguồn vốn đúng thời điểm.

Dịch vụ ngân hàng số tự động Digimi plus (Digimi+) sẵn sàng phục vụ 24/7 giúp khách hàng chủ động và thuận tiện hơn trong các giao dịch tài chính như nộp, rút tiền mặt, chuyển tiền, truy vấn số dư, sao kê, đổi mã pin, phát hành thẻ nhanh,… mà không phải đến điểm giao dịch.

Tại BVBank, khách hàng cũng có thể rút tiền mặt tại máy ATM mà không cần thẻ, đặt nickname theo cá tính riêng cho tài khoản…

Ngân hàng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như miễn phí chuyển tiền quốc tế, hoàn tiền 10% khi sử dụng thẻ tín dụng mua sắm tại Shopee, Lazada,…. cùng nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng trong dịp khai trương.

Thành lập năm 1992, BVBank đã và đang tạo dựng vị thế vững chắc trên thị trường tài chính và mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đối tác.

Với số lượng khách hàng mới tăng trưởng liên tục, hơn 50% mỗi năm, ngân hàng kỳ vọng sẽ trở thành địa chỉ giao dịch tài chính tin cậy của khách hàng.

BVBank hướng đến trở thành một trong các ngân hàng có sự chuyển đổi số nhanh chóng và hiệu quả. Trong năm 2022, ngân hàng vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng quốc tế: Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất; Ngân hàng có giải pháp ngân hàng di động thân thiện với người dùng nhất; Ngân hàng có sáng kiến về giải pháp thanh toán và ngân hàng di động của năm tại Việt Nam; Ngân hàng số sáng tạo nhất; Ngân hàng có ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất…

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay