Chủ nhật, 29/09/2024
   

BVBank Bình Phước khai trương phòng giao dịch Bình Long

Ngày 30/5/2024, Ngân hàng TMCP Bản Việt - Chi nhánh Bình Phước (BVBank Bình Phước) chính thức tổ chức khai trương hoạt động phòng giao dịch Bình Long (BVBank Bình Long).
phòng giao dịch Bình Long
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương hoạt động phòng giao dịch Bình Long

Đây là điểm giao dịch thứ 03 của BVBank tại Bình Phước và nâng tổng số điểm kinh doanh trên toàn hệ thống lên 123 điểm.

Theo đó, BVBank Bình Long được khai trương hoạt động tại địa chỉ số 252 đường Nguyễn Huệ, phường Phú Thịnh, thị xã Bình Long, Bình Phước.

BVBank Bình Long tọa lạc ngay khu vực trung tâm của thị xã Bình Long, thuận tiện cho khách hàng nơi đây và các khu vực lân cận đến giao dịch. Đồng thời, với không gian giao dịch rộng rãi, hiện đại cùng các sản phẩm dịch vụ phong phú được thiết kế riêng cho khách hàng trong khu vực, cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn, thiết thực trong tháng khai trương, sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Được biết, thời gian qua, BVBank đã liên tục mở rộng hiện diện tại nhiều tỉnh thành để cung cấp các giải pháp dịch vụ ngân hàng hàng linh hoạt, hiện đại và được may đo phù hợp với cộng đồng dân cư, doanh nghiệp SME nơi ngân hàng hoạt động.

Nhân dịp khai trương, BVBank cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như miễn phí chuyển tiền quốc tế, hoàn tiền 10% khi sử dụng thẻ tín dụng BVBank mua sắm tại Shopee, Lazada,… cùng nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay