Thứ bảy, 27/07/2024
   

BIDV ưu đãi khách hàng mở mới thẻ tín dụng quốc tế

Từ nay đến 31/12/2023, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chính thức triển khai chương trình ưu đãi tới 2 triệu đồng dành cho khách hàng mở mới thẻ tín dụng quốc tế.
mở mới thẻ tín dụng quốc tế
Chương trình dành ưu đãi tới 2 triệu đồng cho khách hàng mở mới thẻ tín dụng quốc tế

Cụ thể, khi khách hàng mở mới thẻ tín dụng quốc tế BIDV JCB Ultimate sẽ được tặng 2 triệu đồng (tương đương phí thường niên 1,5 triệu đồng và thêm 500.000 đồng) khi khách hàng chi tiêu từ 5 triệu đồng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mở thẻ.

Đối với khách hàng mở thẻ tín dụng hạng Platinum thì được tặng 1 triệu đồng (tương đương phí thường niên 1 triệu đồng) khi khách hàng chi tiêu từ 2 triệu đồng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mở thẻ. Chủ thẻ còn được tặng thêm 500.000 đồng khi chi tiêu qua thẻ thêm từ 1 triệu đồng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mở thẻ.

Ngoài ra, BIDV cũng đang triển khai hàng loạt các loại thẻ tín dụng khác, với nhiều ưu đãi như miễn phí thường niên, hoàn tiền khi chi tiêu tại nhà hàng, khách sạn và các giao dịch khác.

Riêng nhóm khách hàng ưu tiên, BIDV triển khai gói đặc quyền thượng lưu cho các chủ thẻ BIDV Premier. Theo đó, chủ thẻ BIDV Premier sẽ được miễn 3 loại phí là phí phát hành, phí thường niên và phí phạt chậm thanh toán. Trong đó, phí phạt chậm thanh toán là ưu đãi hấp dẫn mà ít có ngân hàng áp dụng cho nên các chủ thẻ thường không có cơ hội được trải nghiệm.

Với thẻ BIDV Premier, khách hàng còn được tận hưởng đặc quyền ưu tiên tại các dịch vụ Golf, Spa, Ẩm thực, Du lịch, Sức khỏe, Phòng chờ cao cấp và được phát hành thẻ nhận diện khách hàng ưu tiên của BIDV trên toàn quốc.

Đồng thời chủ thẻ Premier cũng được hoàn tương đương 2% tại lĩnh vực golf, spa, nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp khi chi tiêu tại nước ngoài; 0,3% khi chi tiêu ngoại tệ và 0,15% cho các chi tiêu khác.

Khi đặt vé máy bay, khách hàng sẽ được giảm 10% cho chặng bay nội địa và 5% cho chặng bay quốc tế; hoàn đến 10% khi đặt phòng tại Booking.com/VisaVN; được tặng 01 lượt sử dụng dịch vụ đón tiễn ưu tiên sân bay Fasttrack khi cài đặt UrBox và chi tiêu nước ngoài đạt mức chi tiêu 20 triệu đồng/tháng. Khi đi du lịch nước ngoài, BIDV sẽ hoàn 50% phí giao dịch nước ngoài với chủ thẻ cho phần tăng thêm khi cán mốc chi tiêu từ 100 triệu đồng trở lên.

Theo BIDV
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay