Chủ nhật, 24/11/2024
   

BIDV thông báo các đầu số của Tổng đài chăm sóc khách hàng

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa cho biết, gần đây, xuất hiện nhiều hình thức mạo danh cán bộ ngân hàng gọi điện cho khách hàng, qua đó đánh cắp các thông tin nhằm chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa cho biết, gần đây, xuất hiện nhiều hình thức mạo danh cán bộ ngân hàng gọi điện cho khách hàng, qua đó đánh cắp các thông tin nhằm chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Để đảm bảo an toàn thông tin, BIDV thông báo chỉ sử dụng 02 số điện thoại 024 22200588 và 0934174066 để liên hệ khách hàng nhằm mục đích chăm sóc, khảo sát chất lượng dịch vụ và tư vấn các tiện ích, ưu đãi của ngân hàng, bất kỳ số điện thoại khác đều là giả mạo.

Cụ thể, cuộc gọi Voicebot AI của BIDV, số điện thoại hiển thị trên điện thoại của khách hàng như sau: Đối với khách hàng sử dụng thuê bao Mobifone: hiển thị tên định danh BIDV hoặc tùy thuộc cấu hình điện thoại khách hàng và yếu tố từ phía nhà mạng có thể chỉ hiển thị số điện thoại 0934174066 hoặc hiển thị cả tên định danh và số điện thoại BIDV 0934174066; Đối với các thuê bao mạng viễn thông khác hiển thị số 0934174066.

Ngoài ra, cuộc gọi do Tư vấn viên của BIDV thực hiện thì trên điện thoại của khách hàng đều hiển thị số 024 22200588.

Đặc biệt, Tổng đài chăm sóc khách hàng tự động (Voicebot AI) - số điện thoại 0934174066 chỉ thực hiện các cuộc gọi đến không tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng.

(Nguồn: BIDV)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay