Thứ sáu, 18/10/2024
   

BIDV Mỹ Đình tài trợ vốn cho dự án cao ốc phức hợp TTC Plaza Đà Nẵng

Ngày 19/12/2023, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Mỹ Đình (BIDV Mỹ Đình) và Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land) đã ký hợp đồng tín dụng tài trợ dự án cao ốc phức hợp TTC Plaza Đà Nẵng (46 Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng).
TTC Plaza Đà Nẵng
Đại diện lãnh đạo BIDV Mỹ Đình và TTC Land trao hợp đồng tín dụng tài trợ Dự án cao ốc phức hợp TTC Plaza Đà Nẵng

Theo đó, BIDV Mỹ Đình sẽ tài tợ vốn cho dự án cao ốc phức hợp TTC Plaza Đà Nẵng do TTC Land là đơn vị đầu tư, với tổng diện tích sàn xây dựng hơn 122.000 m2, gồm: 18 tầng, 4 sàn thương mại, 126 căn hộ du lịch, 150 phòng khách sạn và hơn 30.000 m2 sàn văn phòng cho thuê.

Dự án Cao ốc phức hợp TTC Plaza Đà Nẵng tọa lạc trên trục đường Điện Biên Phủ sầm uất, với vị trí đắc địa 4 mặt tiền đường và gần sân bay Quốc tế.

Được biết, TTC Plaza Đà Nẵng là một trong những dự án bất động sản phức hợp thương mại trọng điểm trong thời gian tới tại Trung tâm Thành phố Đà Nẵng. Đồng thời, được kỳ vọng là biểu tượng của một Đà Nẵng trẻ trung và năng động, là nơi lý tưởng để người dân cũng như du khách tận hưởng trọn vẹn những cung bậc cảm xúc của “thành phố đáng sống”.

Theo BIDV
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay