Thứ ba, 16/12/2025
   

BacABank triển khai chương trình “Lướt app - Chạm quà”

Từ ngày 25/8 - 25/9/2021, nhằm tri ân khách hàng nhân dịp 27 năm thành lập (17/9/1994 - 17/9/2021) và nâng cấp Internet Banking & Mobile Banking, Ngân hàng Bắc Á (BacABank) triển khai chương trình “Lướt app - Chạm quà”, mang đến hàng ngàn phần quà thiết thực và hấp dẫn dành tặng khách hàng trải

Từ ngày 25/8 - 25/9/2021, nhằm tri ân khách hàng nhân dịp 27 năm thành lập (17/9/1994 - 17/9/2021) và nâng cấp Internet Banking & Mobile Banking, Ngân hàng Bắc Á (BacABank) triển khai chương trình “Lướt app - Chạm quà”, mang đến hàng ngàn phần quà thiết thực và hấp dẫn dành tặng khách hàng trải nghiệm Mobile Banking (Mobile app) phiên bản mới.

Khách hàng chỉ cần kích hoạt sớm nhất và thực hiện ít nhất 01 giao dịch tài chính như chuyển khoản, nạp tiền, thanh toán hoá đơn (giá trị tối thiểu 100.000 VND/giao dịch) trên Mobile Banking phiên bản mới: 1000 khách hàng mới và 1000 khách hàng hiện hữu sẽ được tặng lần lượt 50.000VND và 20.000VND trực tiếp vào tài khoản mở tại BacABank.

Ngoài ra, 27 khách hàng có tổng số lượng giao dịch nhiều nhất qua BacABank Internet Banking & Mobile Banking sẽ được tặng 1.000.000VND trực tiếp vào tài khoản.

Giao dịch tài chính hợp lệ được ghi nhận là Chuyển khoản ngoài hệ thống bao gồm Chuyển khoản liên ngân hàng hoặc Chuyển khoản nhanh 24/7 qua Napas có giá trị tối thiểu 1.000.000 VND/giao dịch và thanh toán hóa đơn hoặc nạp tiền hoặc thanh toán QR có giá trị tối thiểu 200.000 VND/giao dịch.

Số lượng giao dịch tối thiểu để xét giải là 06 giao dịch tài chính/ 01 khách hàng - không nhất thiết là các loại giao dịch khác nhau, trong đó có ít nhất 01 giao dịch nạp tiền/thanh toán hóa đơn.

Sự kiện ra mắt BacABank Internet Banking & Mobile Banking phiên bản mới lần này một lần nữa khẳng định nỗ lực không ngừng của BacABank trong việc nghiêm túc đầu tư, tập trung nguồn lực và công nghệ để tối đa hóa lợi ích cho khách hàng. “Tính năng dịch vụ được hoàn thiện hơn nữa nhằm mang tới cho khách hàng một ngân hàng điện tử năng động, hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu cần thiết với những trải nghiệm liền mạch, xuyên suốt và thuận tiện nhất, đồng thời vẫn giữ vững được bản sắc thương hiệu của BacABank. Chúng tôi hy vọng rằng, với phiên bản Internet banking và Mobile banking mới, khách hàng sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ ngân hàng điện tử của BacABank” - đại diện BacABank chia sẻ.

Thông tin chi tiết, truy cập Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800 588 828 (miễn phí).

  • Đảng ủy Vietcombank công bố quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở chi nhánh Nam Hà Nội

    Đảng ủy Vietcombank công bố quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở chi nhánh Nam Hà Nội

    Ngày 12/12/2025, tại trụ sở Vietcombank Nam Hà Nội, Đảng ủy Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã trang trọng tổ chức hội nghị công bố quyết định thành lập Đảng bộ cơ sở Chi nhánh Nam Hà Nội.

  • PVcomBank ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội

    PVcomBank ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội

    Ngày 10/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Trường Kinh tế - Đại học Bách khoa Hà Nội (SEM-HUST) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của hai bên - hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

  • ABBANK tiếp sức học sinh Khánh Hòa trở lại trường học sau lũ

    ABBANK tiếp sức học sinh Khánh Hòa trở lại trường học sau lũ

    Ngày 9/12/2025, đại diện Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã có mặt tại 6 điểm trường trọng yếu ở Khánh Hòa để trao tặng balo và mũ bảo hiểm cho học sinh – mở đầu hành trình trao gần 3.000 phần quà đến các trường còn lại trong những ngày tới. Những món quà nhỏ nhưng đầy thiết thực, giúp các em đủ đầy khi trở lại lớp và tiếp thêm niềm tin cho thầy cô sau những ngày khó khăn.

  • Agribank trao gửi yêu thương, cùng người dân Đà Nẵng đứng lên sau thiên tai

    Agribank trao gửi yêu thương, cùng người dân Đà Nẵng đứng lên sau thiên tai

    Ngày 15/12, Agribank Chi nhánh Ninh Bình và Agribank Chi nhánh Nam Ninh Bình phối hợp với Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung tổ chức Chương trình trao hỗ trợ an sinh xã hội cho người dân xã Hiệp Đức và Gò Nổi, thành phố Đà Nẵng bị ảnh hưởng do mưa lũ gây ra.

  • Vietcombank Hải Phòng và Phố Hiến lan tỏa giá trị an sinh, giáo dục

    Vietcombank Hải Phòng và Phố Hiến lan tỏa giá trị an sinh, giáo dục

    Không chỉ giữ vai trò là định chế tài chính chủ lực, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hải Phòng (Vietcombank Hải Phòng) và Chi nhánh Phố Hiến (Vietcombank Phố Hiến) đang từng bước khẳng định trách nhiệm xã hội thông qua chuỗi hoạt động an sinh và hỗ trợ giáo dục thiết thực, góp phần lan tỏa các giá trị nhân văn và thúc đẩy phát triển bền vững tại nhiều địa phương.

  • BIDV đổi mới giải pháp tiền gửi, tối ưu dòng tiền doanh nghiệp

    BIDV đổi mới giải pháp tiền gửi, tối ưu dòng tiền doanh nghiệp

    Trong bối cảnh môi trường kinh doanh nhiều biến động và yêu cầu quản trị dòng tiền ngày càng khắt khe, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đang đẩy mạnh đổi mới danh mục sản phẩm tiền gửi dành cho doanh nghiệp, hướng tới tối ưu hóa nguồn tiền nhàn rỗi, gia tăng tính linh hoạt và hỗ trợ doanh nghiệp chủ động tài chính. Trọng tâm của chiến lược này là bộ ba giải pháp Chứng chỉ tiền gửi, CD_Flex và Đầu tư sinh lời tự động.

  • Giải pháp quản trị toàn diện giúp Tài chính Mirae Asset cải thiện chất lượng tín dụng

    Giải pháp quản trị toàn diện giúp Tài chính Mirae Asset cải thiện chất lượng tín dụng

    Tài chính Mirae Asset đang ghi nhận nhiều chuyển biến tích cực trong công tác quản trị rủi ro và xử lý nợ xấu nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp về tổ chức nhân sự, quy trình tín dụng và hỗ trợ khách hàng.

  • Vietcombank báo cáo kết quả dự án EES – ICS và khởi động kỳ khảo sát cuối năm 2025

    Vietcombank báo cáo kết quả dự án EES – ICS và khởi động kỳ khảo sát cuối năm 2025

    Sáng ngày 11/12/2025, tại Trụ sở chính (Hà Nội), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Hội nghị báo cáo kết quả dự án khảo sát Mức độ gắn kết cán bộ (EES) - Mức độ hài lòng của khách hàng nội bộ (ICS) năm 2024 và 6 tháng đầu năm 2025; đồng thời chính thức khởi động kỳ khảo sát cuối năm 2025.

  • VRB ra mắt ePlus phiên bản mới cho khách hàng doanh nghiệp

    VRB ra mắt ePlus phiên bản mới cho khách hàng doanh nghiệp

    Nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch ngày càng đa dạng của khách hàng doanh nghiệp, Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB) chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của ứng dụng ngân hàng điện tử ePlus, với nhiều tính năng mới được “mở khóa”, gia tăng tính tiện lợi, an toàn và hiệu quả trong quản lý tài chính doanh nghiệp.

  • SHB nhận “cú đúp” giải thưởng từ Mastercard cho thẻ tín dụng

    SHB nhận “cú đúp” giải thưởng từ Mastercard cho thẻ tín dụng

    Vừa qua, trong khuôn khổ Mastercard Customer Forum 2025, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh đồng thời ở hai hạng mục chiến lược dành cho sản phẩm thẻ tín dụng cá nhân và giải pháp thẻ tín dụng doanh nghiệp.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay