Thứ năm, 16/10/2025
   

BacABank nâng cấp dịch vụ Ngân hàng điện tử

Từ ngày 25/8/2021, Ngân hàng Bác Á (BacABank) chính thức nâng cấp dịch vụ Ngân hàng điện tử với phiên bản hoàn toàn mới của Internet Banking & Mobile Banking.

Từ ngày 25/8/2021, Ngân hàng Bác Á (BacABank) chính thức nâng cấp dịch vụ Ngân hàng điện tử với phiên bản hoàn toàn mới của Internet Banking & Mobile Banking.

Với giao diện hiện đại, thân thiện, ứng dụng hứa hẹn mang đến trải nghiệm số hóa mượt mà, hỗ trợ Khách hàng giao dịch tài chính nhanh chóng, thuận tiện và bảo mật tuyệt đối. Chỉ với một vài thao tác chuyển đổi đơn giản, Khách hàng đã có thể khám phá những tiện ích mới - đáp ứng hầu hết nhu cầu giao dịch và quản lý tài chính cá nhân.

Giao diện hoàn toàn mới:

Không chỉ được đồng bộ về các tính năng, tiện ích bên trong, toàn bộ giao diện của Internet Banking trên trình duyệt web cũng như Mobile Banking trên ứng dụng di động được BacABank thiết kế theo một phong cách thống nhất. Tone màu chủ đạo đen - trắng - vàng thể hiện tính chuyên nghiệp, hiện đại, vừa tối ưu cảm nhận thị giác của khách hàng vừa tôn trọng vẹn nguyên giá trị cốt lõi và tinh thần thương hiệu của BacABank.

Đặc biệt, ứng dụng Mobile Banking phiên bản mới được thiết kế với giao diện “dark mode” - chế độ nền tối, vốn đang là xu hướng nổi bật và thịnh hành trên các phần mềm hiện nay. “Dark mode” giúp hạn chế ánh sáng xanh, góp phần cải thiện sức khỏe người dùng, tiết kiệm năng lượng và tăng độ bền cho thiết bị di động.

Bên cạnh đó, BacABank rất chú trọng bố cục trang chủ và các trang tính năng bằng sự sắp xếp khoa học, biểu tượng hoá xuyên suốt hành trình giao dịch của khách hàng. Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn tiện ích ưa thích để truy cập nhanh, chủ động thiết lập trang chủ cho phù hợp với nhu cầu sử dụng thường xuyên của mình.

Cũng để tạo sự khác biệt cho Ngân hàng điện tử của riêng bạn, tính cá nhân hoá được BacABank đặc biệt khuyến khích. Người dùng có thể tùy biến thay đổi hình ảnh đại diện và hình nền trang chủ; hay đơn giản là lưu trữ, chia sẻ nhanh màn hình kết quả giao dịch trên các nền tảng giao tiếp, tương tác mạng xã hội như Messenger, Zalo, Skype, Viber... chỉ với một lần chạm.

Đa dạng tính năng, tối ưu tiện ích:

- Đăng nhập đa phương thức: Khách hàng sẽ không còn gặp khó khăn trong việc ghi nhớ mã định danh (CIF). Phiên bản nâng cấp lần này cho phép Khách hàng đăng nhập bằng chính số điện thoại đăng ký dịch vụ Ngân hàng điện tử. Sau khi truy cập lần đầu, khách hàng có thể lựa chọn hình thức đăng nhập bằng vân tay hoặc nhận diện khuôn mặt. Đây đều là những hình thức truy cập phổ biến, mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng, độ bảo mật cao và chính xác.

- Nhận thông báo giao dịch mọi lúc mọi nơi: Tính năng nhận thông báo biến động số dư và các thông tin từ ngân hàng qua tin nhắn SMS sẽ được thay thế bằng thông báo tích hợp ngay trên ứng dụng BacABank Mobile Banking và lưu trữ trong hộp thư trên ứng dụng. Nhờ đó, các thông báo từ ngân hàng không những được hiển thị kịp thời và sinh động hơn, mà khách hàng còn có thể hoàn toàn chủ động trong việc tìm kiếm, cập nhật, kiểm soát thông tin, không bị bỏ lỡ các chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn từ BacABank.

- Phân nhóm tính năng: Dựa trên khảo sát, nghiên cứu về thói quen người dùng, các cụm tính năng, tiện ích của BacABank Internet Banking & Mobile Banking được phân nhóm và sắp xếp khoa học, logic hơn, đem đến sự tiện lợi, tối ưu hóa thời gian và thao tác cho người dùng. Phiên bản mới cũng nhấn mạnh sự liên kết giữa các nhóm tính năng chính, cho phép Khách hàng chuyển hướng nhanh tới các tính năng khác liên quan đến giao dịch đang thực hiện hoặc tra cứu nhanh các điều khoản, quy định hiện hành để tham chiếu.

- Thực hiện đa dạng giao dịch tài chính, thanh toán và mua sắm: Để khuyến khích, tạo điều kiện tối đa cho thanh toán không dùng tiền mặt, tính năng Thanh toán hoá đơn đã hoàn thiện hơn với danh sách hơn 100 nhà cung cấp dịch vụ điện, nước, truyền hình, y tế, giáo dục, bảo hiểm, … “phủ sóng” hầu hết các nhu cầu đời sống. Bên cạnh đó, nhiều tính năng mới cũng được bổ sung như Chuyển tiền từ thiện, Chuyển tiền qua giấy tờ tùy thân, Nạp data... với những các bước thực hiện vô cùng giản lược. Danh sách tài khoản thụ hưởng (tìm kiếm dễ dàng hơn với “tên gợi nhắc) hay Danh sách mã số hoá đơn dịch vụ được lưu trữ bài bản sẽ giúp Khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian giao dịch.

- Quản lý tài chính cá nhân dễ dàng: Với việc phân tách Tài khoản thanh toán và Tài khoản tiền gửi một cách rõ ràng, Khách hàng dễ dàng quản lý tình hình tài chính cá nhân qua đồ thị trực quan và bảng thông tin chi tiết cho mỗi loại tài khoản

- Tăng cường bảo mật: BacABank đang sử dụng hình thức bảo mật nhiều lớp với mức độ bảo mật cao nhất là Smart OTP. Theo đó, khách hàng cần kích hoạt Smart OTP theo điện thoại, cài đặt mật mã mở khóa cho Smart OTP để chủ động thực hiện các giao dịch về sau. Cùng với các công nghệ xác thực đăng nhập, Smart OTP tạo ra lớp bảo vệ an toàn, giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi giao dịch, đặc biệt trong những giao dịch tài chính và bảo mật thông tin cá nhân.

Thao tác đơn giản, phí siêu ưu đãi:

Để “thay áo mới’’ cho BacABank Mobile Banking, khách hàng hiện hữu chỉ cần cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng trên Google Play hoặc Apple Store, đăng nhập và kích hoạt lại Smart OTP theo các bước hướng dẫn trực tiếp trên màn hình.

Nếu là khách hàng mới, bạn chỉ cần đến bất kỳ chi nhánh/ phòng giao dịch nào của BacABank để đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử với email và số điện thoại di động là đã có thể sử dụng Internet Banking & Mobile Banking.

Đáng chú ý, với phiên bản nâng cấp lần này, khách hàng có thể truy vấn thông tin tài khoản ngay từ Trang chủ, Mã hóa tài khoản thụ hưởng bằng QR code hay truy vấn Lịch sử giao dịch chỉ với vài “cú chạm” cực đơn giản và thuận tiện. Đồng thời, Khách hàng có thể cài đặt và thay đổi hạn mức giao dịch trực tiếp trên BacABank Mobile Banking, tương tự như trải nghiệm với Internet Banking.

Luôn đồng hành cùng lợi ích khách hàng, BacABank hiện áp dụng biểu phí ưu đãi với nhiều loại phí được miễn giảm: miễn phí đăng ký, miễn phí duy trì dịch vụ; miễn và giảm phí chuyển tiền liên ngân hàng, cam kết mức phí luôn rất cạnh tranh trên thị trường.

Thông tin chi tiết, liên hệ: Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800 588 828 (miễn phí).

  • Vietcombank chung tay cùng đồng bào khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra

    Vietcombank chung tay cùng đồng bào khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra

    Những ngày vừa qua, miền Trung và miền Bắc chịu ảnh hưởng nặng nề trong mưa bão liên tiếp, hàng nghìn ngôi nhà bị ngập, cuộc sống người dân bị đảo lộn. Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Công đoàn Vietcombank đã phát động toàn thể cán bộ, người lao động Vietcombank ủng hộ tối thiểu một ngày lương để chung tay khắc phục thiệt hại do bão, lũ gây ra.

  • Agribank chung tay hỗ trợ người dân Bắc Ninh khắc phục hậu quả mưa lũ

    Agribank chung tay hỗ trợ người dân Bắc Ninh khắc phục hậu quả mưa lũ

    Ngày 15/10/2025, đoàn công tác của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) do đồng chí Đoàn Ngọc Lưu – Phó Tổng Giám đốc dẫn đầu đã trực tiếp đến thăm, làm việc với Chi nhánh Bắc Giang nhằm kịp thời kiểm tra tình hình thiệt hại do mưa lũ của các chi nhánh trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

  • ACB khánh thành trụ sở mới phòng giao dịch Gia Định

    ACB khánh thành trụ sở mới phòng giao dịch Gia Định

    Ngày 13/10/2025, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chính thức khánh thành trụ sở mới phòng giao dịch Gia Định tại địa chỉ số 61 Lê Văn Duyệt, phường Gia Định, TP. Hồ Chí Minh (điện thoại: 028 6290 5980; fax: 028 6290 5981).

  • Vietbank được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2025

    Vietbank được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2025

    Tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2025 diễn ra ngày 9/10 tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) vinh dự được xướng tên ở hạng mục “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” (Corporate Excellence Award).

  • Tổng Bí thư Tô Lâm biểu dương Agribank, Ngân hàng Chính sách xã hội cho vay không thế chấp, nông dân không ai bội ước

    Tổng Bí thư Tô Lâm biểu dương Agribank, Ngân hàng Chính sách xã hội cho vay không thế chấp, nông dân không ai bội ước

    Tại buổi gặp mặt với 95 Nông dân Việt Nam xuất sắc, Nhà khoa học của nhà nông năm 2025, Tổng Bí thư Tô Lâm đã dành những lời biểu dương đối với vai trò tiên phong của người nông dân và sự đồng hành của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Agribank, Ngân hàng Chính sách xã hội đã tạo điều kiện cho nông dân vay vốn phát triển sản xuất.

  • VCBNeo tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động kinh doanh 9 tháng đầu năm 2025

    VCBNeo tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động kinh doanh 9 tháng đầu năm 2025

    Cuối tuần qua, ngày 04/10/2025, VCBNeo đã tổ chức “Hội nghị Sơ kết hoạt động kinh doanh 9 tháng đầu năm 2025” theo hình thức trực tiếp và trực tuyến tại hai điểm cầu TP. Hà Nội và TP.HCM.

  • Kỷ niệm 30 năm SWIFT hiện diện tại Việt Nam

    Kỷ niệm 30 năm SWIFT hiện diện tại Việt Nam

    Chiều 15/10, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) phối hợp cùng Tổ chức SWIFT tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm SWIFT hiện diện tại Việt Nam. Phát biểu tại sự kiện, Phó Thống đốc NHNN Phạm Thanh Hà nhấn mạnh, đây là cột mốc quan trọng đánh dấu chặng đường gắn kết dài lâu giữa cộng đồng ngân hàng trong nước với hệ thống tài chính quốc tế qua mạng lưới SWIFT, khẳng định nền kinh tế Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng vào chuỗi giá trị toàn cầu.

  • Vinh danh “nữ đoàn viên công đoàn năng động, sáng tạo, trách nhiệm”

    Vinh danh “nữ đoàn viên công đoàn năng động, sáng tạo, trách nhiệm”

    Nữ Phó Tổng Giám đốc BIDV Nguyễn Thị Quỳnh Giao sẽ được trao giải thưởng “nữ đoàn viên công đoàn năng động, sáng tạo, trách nhiệm”.

  • Sacombank 3 năm liền được vinh danh "Sản phẩm - Dịch vụ tiêu biểu TP.HCM”

    Sacombank 3 năm liền được vinh danh "Sản phẩm - Dịch vụ tiêu biểu TP.HCM”

    Giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt cho hệ thống giao thông công cộng TP.HCM và ứng dụng Sacombank Pay của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa được Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) trao danh hiệu “Sản phẩm - Dịch vụ tiêu biểu TP.HCM” năm 2025. Đây là năm thứ ba liên tiếp Sacombank được vinh danh, ghi nhận những nỗ lực nổi bật của ngân hàng trong thúc đẩy tiêu dùng, chuyển đổi số và phát triển kinh tế Thành phố.

  • Trần Hùng Huy "Nhạc trưởng" của ACB trên sân khấu hội nhập thoàn cầu

    Trần Hùng Huy "Nhạc trưởng" của ACB trên sân khấu hội nhập thoàn cầu

    Trong bức tranh ngân hàng tư nhân Việt Nam, ACB là biểu tượng của ổn định và kỷ luật. Ngay cả trong bối cảnh hội nhập đầy biến động, ngân hàng vẫn giữ vững nhịp điệu tăng trưởng dựa trên năng lực vận hành và tin cậy dài hạn. Dấu ấn chiến lược thuộc về "Nhạc trưởng" Trần Hùng Huy, người kiên quyết áp dụng công thức "an toàn hệ thống" song hành cùng "hiệu quả kinh doanh", khẳng định vị thế trên sân khấu toàn cầu.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay