Thứ hai, 21/10/2024
   

Bac A Bank triển khai combo “siêu ưu đãi” cho doanh nghiệp bảo lãnh

Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) triển khai chiến dịch “Đồng hành thịnh vượng cùng doanh nghiệp bảo lãnh”, gồm chương trình ưu đãi phí bảo lãnh cùng gói Combo giải pháp tài chính vượt trội, nhằm tăng cường năng lực cho doanh nghiệp để dễ dàng hiện thực hóa cơ hội kinh doanh.
Bac A Bank

Theo đó, các doanh nghiệp phát hành bảo lãnh tại Bac A Bank sẽ được hưởng trọn những ưu đãi toàn diện từ phí phát hành bảo lãnh giảm tối đa 50%. Đồng thời, khách hàng được miễn phí hàng loạt tiện ích như: phí mở tài khoản số đẹp, phí chuyển tiền trong nước, cũng như miễn phí 01 năm dịch vụ ngân hàng điện tử & SMS banking…

Ngoài ra, khách hàng còn được vay theo mức lãi suất siêu hấp dẫn chỉ từ 5%/năm cho các khoản vay trung dài hạn và 6,6%/năm cho các khoản vay ngắn hạn, với tỷ lệ ký quỹ bảo lãnh 0% và giải tỏa tiền bảo lãnh tạm ứng lên đến 100%, cùng phương thức thu phí linh hoạt. Tài sản bảo đảm đa dạng, theo đó chấp nhận quyền đòi nợ là một loại tài sản bảo đảm.

Bên cạnh các ưu đãi phí và điều kiện linh hoạt, các chuyên viên kinh nghiệm của Bac A Bank sẽ tư vấn lựa chọn phương thức bảo lãnh phù hợp, hỗ trợ doanh nghiệp hoàn tất thủ tục nhanh gọn cũng như xử lý các vấn đề liên quan đến giao dịch với bên thứ ba nếu có.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay