Thứ năm, 15/08/2024
   

Bac A Bank thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân dịp Tết

Cứ vào dịp Lễ, Tết và hàng quý trong năm, Ban chấp hành Công đoàn Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) thường tổ chức thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng do ngân hàng nhận phụng dưỡng suốt đời, thể hiện lòng tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Nghệ An.
Đại diện Ban chấp hành Công đoàn Bac A Bank trao quà Phụng dưỡng cho Mẹ Nguyễn Thị Côi
Đại diện Ban chấp hành Công đoàn Bac A Bank trao quà Phụng dưỡng cho Mẹ Nguyễn Thị Côi

Công tác chăm sóc, phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn tỉnh Nghệ An luôn được Ngân hàng TMCP Bắc Á đặc biệt quan tâm, coi đó là trách nhiệm thiêng liêng, tri ân các Mẹ để giúp các Mẹ có cuộc sống ổn định, an vui. Những việc làm ý nghĩa trên đã góp phần tô đẹp thêm truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc, góp phần thực hiện hiệu quả phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” trên địa bàn tỉnh nhà.

Tại gia đình Mẹ Nguyễn Thị Côi ở xã Nghi Kiều, huyện Nghi Lộc có 2 người con hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ và chiến tranh biên giới phía Bắc. Hiện Mẹ đang sống cùng một người con trai. Ngoài các chính sách do Nhà nước chi trả hàng tháng, Mẹ còn được Ngân hàng TMCP Bắc Á nhận phụng dưỡng, chăm sóc suốt đời

Ông Nguyễn Văn Tí, con trai mẹ Côi chia sẻ: Gia đình luôn nhận được sự hỗ trợ kịp thời của các cấp chính quyền, vào các dịp lễ Tết, các cấp, các ngành đều tổ chức đến thăm, tặng quà cho Mẹ và gia đình. Gia đình tôi rất vui mừng vì ngày càng được quan tâm, chăm sóc thường xuyên hơn.

Đại diện BAC A BANK cũng đã đến thăm hỏi, trao tiền phụng dưỡng và tặng quà Tết cho Mẹ Định Thị Em, 102 tuổi tại xã Nghi Công Nam, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An; thăm hỏi, trao tiền phụng dưỡng và tặng quà Tết cho Mẹ Phạm Thị Đước, 101 tuổi tại xã Diễn Xuân, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An; thăm hỏi, trao tiền phụng dưỡng và tặng quà Tết cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Duân tại xóm 6, xã Nghi Mỹ, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay