Thứ tư, 17/07/2024
   

Bà Thái Hương tiếp tục giữ chức Tổng Giám đốc Bac A Bank

Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank, mã chứng khoán: BAB) đã có quyết định bổ nhiệm bà Thái Hương tiếp tục giữ chức Tổng Giám đốc Bac A Bank nhiệm kỳ 2024-2029.
Bà Thái Hương tiếp tục  giữ chức Tổng Giám đốc Bac A Bank

Bà Thái Hương

Tổng Giám đốc Bac A Bank

 

 

Theo đó, bà Thái Hương tiếp tục giữ chức và thực hiện quyền Tổng Giám đốc theo quy định của pháp luật hiện hành, điều lệ, quy định nội bộ của Bac A Bank.

Bà Thái Hương sinh năm 1968, tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên ngành Kế toán Tài chính bà là một trong những nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc của ngân hàng Bac A Bank kể từ những ngày đầu tiên. Bà Hương đang kiêm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị của ngân hàng.

Theo báo cáo tình hình quản trị 6 tháng đầu năm của Bac A Bank, bà Thái Hương nắm giữ gần 35 triệu cổ phiếu BAB, tương ứng với tỷ lệ sở hữu 4,295%. Được biết, đội ngũ lãnh đạo trong Ban Tổng Giám đốc của ngân hàng Bắc Á vẫn tiếp tục duy trì số lượng là 10 thành viên.

Ngoài ra, bà cũng là Nhà sáng lập và Chủ tịch Hội đồng Chiến lược của Tập đoàn TH, hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp với thương hiệu TH True Milk. Bà có nhiều đóng góp và đã được Nhà nước trao tặng danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới năm 2020.

PV

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay