
Hình ảnh trụ sở chính Ngân hàng Agribank
Theo đó, tên dự án là “TVC Thương hiệu Agribank”, với thời điểm triển khai dự kiến trong Quý III/2025, có thời lượng TVC là 60 giây (phiên bản chính) và 30 giây hoặc 15 giây (bản rút gọn). Kênh triển khai là Truyền hình, YouTube, Fanpage Agribank, màn hình LED tại điểm giao dịch, event…
Trong đó, truyền thông TVC thương hiệu Agribank hướng đến mục tiêu truyền thông nổi bật sự chuyển mình mạnh mẽ, thể hiện khát vọng bứt phá để tiếp cận gần hơn với đông đảo khách hàng trên toàn quốc.
Cụ thể, dự án nhằm khẳng định vị thế của Agribank vừa là ngân hàng thương mại chủ lực trong đầu tư phát triển “Tam nông” theo hướng nông nghiệp sinh thái, nông dân văn minh, nông thôn hiện đại, vừa là ngân hàng phục vụ đối tượng khách hàng khu vực thành thị, giới trẻ và cộng đồng doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, tái định vị thương hiệu theo hướng hiện đại, năng động và số hóa. Đồng thời, khắc họa hình ảnh Agribank đổi mới toàn diện, đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ vào sản phẩm dịch vụ để nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Ngoài ra, truyền tải thông điệp nhân văn, cảm xúc đối với thương hiệu, khẳng định Agribank là người bạn đồng hành tin cậy, luôn gắn bó và thấu hiểu, cùng người dân Việt Nam hướng đến một tương lai phát triển bền vững.
Với thông điệp chính là “Agribank - Chuyển mình mạnh mẽ, vững bước cùng đất nước”. Thông điệp nhằm khẳng định vị thế vững chắc của Agribank như một trụ cột tài chính đã và đang đồng hành cùng đất nước suốt nhiều thập kỷ. Đặc biệt, thông điệp “Vững bước cùng đất nước” thể hiện sự kiên định, bền bỉ và đáng tin trong mọi giai đoạn phát triển.
Cùng chiến lược rõ ràng, thông điệp nhất quán nhấn mạnh tinh thần đồng hành cùng đất nước, là người bạn sát cánh, luôn hướng về lợi ích cộng đồng, nông thôn, người dân với trái tim tận tụy, giàu trách nhiệm.
Tính đổi mới trong thông điệp, thể hiện sự “Chuyển mình mạnh mẽ” là hình ảnh rõ nét cho thay đổi toàn diện từ công nghệ, dịch vụ đến con người, cùng tinh thần cải tiến không ngừng, bắt nhịp xu thế số hóa và hiện đại hóa.
Thông điệp còn cho thấy sự phát triển của Agribank luôn gắn với từng vùng miền, từ nông thôn đến thành thị, từ đồng bằng đến hải đảo, sẻ chia và lan tỏa giá trị, cùng đất nước phát triển bền vững.
Với cảm xúc mong muốn người xem cảm nhận, gồm: Hình ảnh Agribank đang vững vàng “vững bước”, không ngừng đổi mới nhưng vẫn giữ nền tảng ổn định, tạo cảm giác an tâm, tin cậy cho khách hàng mọi thế hệ.
Hành trình chuyển mình không chỉ là câu chuyện công nghệ - mà trên hết đó là hành trình vì con người, vì cộng đồng. Chính sự gắn bó ấy chạm đến cảm xúc sâu xa trong lòng người dân.
Agribank không chỉ đại diện cho một ngân hàng, mà còn là biểu tượng cho sự phát triển nông thôn, sự vươn lên của nền kinh tế. Thông điệp gợi niềm tự hào về một định chế tài chính quốc dân đi cùng khát vọng đất nước phát triển bứt phá, giàu mạnh trong kỷ nguyên vươn mình.
Sự kết hợp giữa chuyển mình đổi mới và đồng hành vững vàng tạo nên cảm giác an tâm Agribank là điểm tựa bền vững cho khách hàng và cộng đồng.
Theo đó, ý tưởng chủ đạo gợi mở là một ngân hàng lớn mạnh, với sứ mệnh đồng hành phát triển cùng đất nước, không ngừng vươn lên trở thành ngân hàng hiện đại, giữ vai trò chủ lực trên thị trường tài chính nông nghiệp, nông thôn và nền kinh tế, khẳng định thương hiệu và uy tín trong khu vực và thế giới.
Cùng với điểm tựa tài chính vững chắc, là đối tác đáng tin cậy trong hành trình phát triển đất nước, đặc biệt hỗ trợ phục hồi nền kinh tế và thể hiện trách nhiệm với cộng đồng nhất là trong những giai đoạn khó khăn…
Tiên phong chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, hoàn thiện hệ sinh thái thúc đẩy phát triển văn hóa, thương hiệu phù hợp xu thế cách mạng công nghiệp 4.0, kinh tế số, ngân hàng số,… Sẵn sàng đổi mới, bứt phá để trở nên tốt hơn mỗi ngày với phương châm “khách hàng là trung tâm”; tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, văn minh, khuyến khích sự năng động, thúc đẩy tư duy đổi mới, sáng tạo, tinh thần, khát vọng cống hiến xây dựng Agribank phát triển bền vững.
Hình ảnh “Ngân hàng vì cộng đồng, cùng phát triển bền vững”, đề cao tinh thần “thượng tôn pháp luật”, tận tâm, trách nhiệm với khách hàng và cộng đồng, cam kết gắn bó, đồng hành kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp trong hành trình hợp tác cùng phát triển và xây dựng đất nước hùng cường, giàu mạnh…
Agribank yêu cầu nhà cung cấp sử dụng âm nhạc gợi cảm xúc, phối hợp nhạc cụ dân tộc và hiện đại, có các diễn viên đa dạng độ tuổi, vùng miền, với tư liệu quay tại một số điểm thực tế của Agribank.
Thời gian thuyết trình đề xuất dự kiến trong tháng 5/2025, sản xuất vào tháng 6 hoặc tháng 7/2025 và phát sóng từ 2/9/2025. Các đơn vị dự thầu đưa ngân sách dự kiến dựa trên đề xuất.
Hồ sơ dự thầu gồm ý tưởng đề xuất sơ bộ, báo giá, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (bản sao), hồ sơ năng lực. Thời gian gửi hồ sơ dự thầu trước 17h00 ngày 13/5/2025.
Kính mời các đơn vị có năng lực và nhu cầu gửi hồ sơ tham gia về địa chỉ:
Ban Truyền thông - Trụ sở chính Agribank
Số 02 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Chi tiết liên hệ:
Ms Nguyễn Thị Vân Anh 0983378182 – vananh8182@gmail.com;
Ms Nguyễn Hà My 0966520555 – mynguyenha.agribank@gmail.com.