Thứ hai, 07/10/2024
   

Agribank Quảng Nam ủng hộ 300 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học

Ngày 04/10/2022, tại Đại hội Đại biểu Hội Khuyến học lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022- 2027 của tỉnh Quảng Nam, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Quảng Nam (Agribank Quảng Nam), đã ủng hộ Quỹ khuyến học của tỉnh với số tiền 300 triệu đồng, nhằm góp thêm nguồn lực chăm lo sự

Ngày 04/10/2022, tại Đại hội Đại biểu Hội Khuyến học lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022- 2027 của tỉnh Quảng Nam, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Quảng Nam (Agribank Quảng Nam), đã ủng hộ Quỹ khuyến học của tỉnh với số tiền 300 triệu đồng, nhằm góp thêm nguồn lực chăm lo sự nghiệp khuyến học, khuyến tài trên địa bàn.

Tại Quảng Nam, công tác an sinh xã hội luôn được Agribank Quảng Nam quan tâm, đặc biệt là 2 lĩnh vực y tế và giáo dục. Chỉ tính riêng trong 2 năm 2020 và 2021, từ nguồn kinh phí chung của toàn ngành và đóng góp của CBVC-NLĐ toàn chi nhánh, đã tài trợ hơn 34 tỷ đồng để thực hiện các hoạt động an sinh xã hội tại các địa phương của tỉnh Quảng Nam. Trong đó, dành 10 tỷ đồng tài trợ xây dựng trường Trung học cơ sở Nguyễn Đức An - thị xã Điện Bàn, trạm y tế xã Phước Thành - huyện Phước Sơn số tiền 05 tỷ đồng…

Những năm qua, mặc dù hoạt động kinh doanh gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, thiên tai bão lũ… nhưng Agribank đã luôn làm tốt vai trò, trách nhiệm đối với cộng đồng thông qua việc triển khai các chương trình an sinh xã hội, từ thiện giàu ý nghĩa nhân văn và đã được vinh danh giải thưởng: “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng”.

Hàng năm, Agribank chi nhánh tỉnh Quảng Nam đã xây dựng các chương trình, kế hoạch cụ thể tham gia tài trợ các công trình an sinh xã hội trên địa bàn như: xây dựng trường học, trạm y tế, tài trợ học bổng cho học sinh con của các hộ gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn... Bên cạnh đó, chi nhánh còn thường xuyên tham gia ủng hộ các chương từ thiện, xã hội có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, phát huy cao trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng. Qua đó, đã góp phần tích cực vào việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đồng thời góp phần xây dựng nền tảng cho thương hiệu Agribank thêm gần gũi và sâu rộng hơn trong các tầng lớp nhân dân.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay