Thứ hai, 07/10/2024
   

Agribank Ninh Bình trao tặng phòng máy tính trị giá 500 triệu đồng cho trường tiểu học xã Liên Sơn, Ninh Bình

Sáng ngày 27/12/2022, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Ninh Bình (Agribank Ninh Bình) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức trao tặng trang thiết bị phòng máy tính cho trường tiểu học xã Liên Sơn, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình, có tổng trị giá 500 triệu

Sáng ngày 27/12/2022, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Ninh Bình (Agribank Ninh Bình) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức trao tặng trang thiết bị phòng máy tính cho trường tiểu học xã Liên Sơn, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình, có tổng trị giá 500 triệu đồng.

Agribank Ninh Binh trao tang phong may tinh

Đại diện Agribank Ninh Bình trao biển tượng trưng trang thiết bị phòng máy tính cho trường tiểu học xã Liên Sơn

Đây là món quà mang ý nghĩa thiết thực của hơn 300 cán bộ nhân viên, người lao động Agribank Ninh Bình dành cho xã Liên Sơn nói chung và tập thể thầy cô giáo cùng các em học sinh Trường Tiểu học xã Liên Sơn nói riêng.

Phát biểu tại Lễ trao tặng, ông Trần Việt Hùng - Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Ninh Bình chia sẻ: Agribank luôn giữ vai trò chủ lực trong đầu tư phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn với tỷ trọng chiếm gần 70% tổng dư nợ. Năm 2022, Agribank duy trì vị trí top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tiếp tục là ngân hàng lớn nhất Việt Nam về thị phần huy động vốn và lớn thứ hai về tài sản. Bên cạnh việc thực thi các nhiệm vụ tài chính tiền tệ phục vụ các chương trình phát triển kinh tế của đất nước, Agribank tích cực dành nguồn kinh phí từ hoạt động của ngân hàng, cũng như vận động người lao động tham gia đóng góp để thực hiện các chương trình ASXH. Trong năm 2022, Agribank dành khoảng 600 tỷ đồng để triển khai các hoạt động ASXH trên khắp các tỉnh, thành trong cả nước.

Agribank luôn tăng cường giáo dục ý thức, thái độ trách nhiệm đến cán bộ, nhân viên trong toàn hệ thống về tinh thần “tương thân tương ái”, “uống nước nhớ nguồn”. Vượt lên trên ý thức và trách nhiệm là tình cảm chân thành của toàn thể CBNV Agribank trong hoạt động chia sẻ với cộng đồng, là truyền thống và cũng là nét đẹp văn hóa của Agribank.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay