Thứ hai, 01/07/2024
   

Agribank Nghi Xuân bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Vừa qua, căn nhà của gia đình ông Đặng Duy Tùng (Thôn 1, Xuân Lĩnh, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) nhộn nhịp hơn mọi ngày thường, bởi là ngày mà gia đình ông được Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh huyện Nghi Xuân (Agribank Nghi Xuân) và chính quyền địa phương xã Xuân Lĩnh bàn

Vừa qua, căn nhà của gia đình ông Đặng Duy Tùng (Thôn 1, Xuân Lĩnh, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) nhộn nhịp hơn mọi ngày thường, bởi là ngày mà gia đình ông được Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh huyện Nghi Xuân (Agribank Nghi Xuân) và chính quyền địa phương xã Xuân Lĩnh bàn giao ngôi nhà tình nghĩa.

Agribank Nghi Xuan ban giao nha tinh nghia

Agribank Nghi Xuân trao bảng biểu trưng hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Đặng Duy Tùng

Nhờ đó, vợ chồng ông đã có một ngôi nhà khang trang sạch sẽ, có chỗ tránh nắng trú mưa, có một ngôi nhà thật kiên cố mỗi khi mùa giông bão.

Trước đó, được biết đến hoàn cảnh của gia đình ông Đặng Duy Tùng (Sinh năm 1951) và bà Đặng Thị Tuyên (sinh năm 1960) đặc biệt khó khăn, thường xuyên đau ốm, gia đình ông cũng là thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng.

Vì vậy, Agribank Nghi Xuân đã hỗ trợ gia đình số tiền 70 triệu đồng để xây dựng nhà tình nghĩa. Cũng nhờ sự hỗ trợ này, mà gia đình, họ hàng, anh em đã có thêm động lực, đóng góp thêm để xây dựng cho ông bà một ngôi nhà kiên cố, khang trang có diện tích trên 70m2 với tổng kinh phí xây dựng gần 300 triệu đồng. Trong quá trình xây dựng, chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể cũng đã hỗ trợ gia đình ngày công lao động.

Với việc chung tay cùng địa phương hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách xây dựng nhà tình nghĩa, Agribank Nghi Xuân mong rằng các gia đình sẽ có ngôi nhà mới chắc chắn để ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất, phát triển kinh tế để từng bước vươn lên thoát nghèo, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

(Nguồn: Agribank)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay