Thứ tư, 26/06/2024
   

Agribank mở thêm 5 địa điểm bán vàng từ ngày 11/6

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) vừa thông báo, từ ngày 11/6 ngân hàng này sẽ mở thêm 5 điểm bán vàng miếng SJC.

Với việc mở thêm các địa điểm bán hàng mới, Agribank đã nâng tổng số điểm bán vàng miếng lên 9 điểm, trong đó, TP HCM có thêm 2 điểm và Hà Nội có thêm 3 điểm.

Agribank mở thêm 5 địa điểm bán vàng trong tuần này
Agribank mở thêm 5 địa điểm bán vàng trong tuần này

Theo đó, các địa điểm sẵn sàng cung ứng vàng miếng SJC từ ngày 11/6 là số 2, Phố Vũ Trọng Khánh, Tổ dân phố 5, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông và số 99 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Thời gian giao dịch: Từ 9 giờ đến 11 giờ 30 và từ 13 giờ 30 - 16h giờ từ Thứ 2 đến Thứ 6 (trừ các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định).

Các địa điểm cung ứng vàng miếng SJC trong thời gian tới (Thời gian mở bán cụ thể sẽ thông báo sau) là số 562 Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, TP Hà Nội.

Tại TP HCM có địa chỉ tại Tòa nhà V5 Sunrise City South, số 23 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7 và số 135A Phan Đăng Lưu, Phường 02, Quận Phú Nhuận.

Ngoài ra, khách hàng vẫn có thể mua vàng miếng tại các địa chỉ cũ của Agribank là Trụ sở Agribank Chi nhánh Sở Giao dịch: số 2 Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình và số 77 phố Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Còn tại TP HCM có địa chỉ là số 2 Võ Văn Kiệt, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận Nhất và số 28-30-32 Mạc Thị Bưởi, Phường Bến Nghé, Quận Nhất.

Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý, nhà băng này sẽ giới hạn mỗi khách hàng được giao dịch tối đa khoảng 2 - 3 lượng vàng miếng để đảm bảo tất cả những người xếp hàng đều mua được.

Trước Agribank, một ngân hàng Big 4 khác cũng mở thêm 4 điểm bán vàng SJC bình ổn tại Hà Nội và TP HCM là Vietcombank. Tổng cộng ngân hàng này sẽ bán vàng tại 10 điểm trên địa bàn TP Hà Nội và TP HCM.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay