Thứ tư, 26/06/2024
   

Agribank Lý Thường Kiệt tặng vật tư y tế và học bổng cho học sinh huyện Gò Công Đông, Tiền Giang

Ngày 08/7/2023, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Lý Thường Kiệt (Agribank Lý Thường Kiệt) đến thăm và dành tặng những phần quà có giá trị cho Trung tâm y tế huyện Gò Công Đông (tỉnh Tiền Giang), đồng thời tặng 30 suất học bổng cho các học sinh có thành tích học tập tốt.
Agribank Lý Thường Kiệt tặng vật tư y tế và học bổng cho học sinh huyện Gò Công Đông, Tiền Giang

 

Đại diện Agribank Lý Thường Kiệt trao bảng tượng trưng tài trợ trang thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện Gò Công Đông

Bên cạnh việc phối hợp cùng tập thể y bác sỹ bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM thăm khám và chữa bệnh miễn phí cho 500 người ngèo tại huyện Gò Công Đông, Agribank Lý Thường Kiệt còn trao tặng cho Trung tâm y tế huyện thiết bị y tế là 01 máy oxy xâm lấn, 02 máy oxy khí trời, 23 bình oxy, mặt nạ oxy, xe đẩy và thiết bị khác giá trị 300.000.000 đồng; đồng thời tặng 30 suất học bổng trị giá 30.000.000 đồng cho các học sinh có thành tích học tập tốt trong huyện. Số tiền làm quà tặng, phần thưởng do tập thể cán bộ, nhân viên và mạnh thường quân Agribank Chi nhánh Lý Thường Kiệt đóng góp.

Tại buổi lễ, bà Lê Hồng Tâm - Phó Chủ tịch UBND huyện Gò Công Đông gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Agribank Lý Thường Kiệt đã hỗ trợ địa phương trong việc chăm lo sức khỏe cho người dân, giúp các gia đình khó khăn có điều kiện tiếp cận với các dịch vụ y tế cũng như cơ sở y tế tại địa phương có thêm các phương tiện chữa trị bệnh kịp thời cho người dân. Bà Tâm khẳng định Trung tâm y tế huyện Gò Công Đông sẽ sử dụng hiệu quả các trang thiết bị này trong quá trình khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe người dân đại phương. Phó Chủ tịch huyện Gò Công Đông cũng thay mặt người dân trên địa bàn huyện gửi lời cảm ơn tới Agribank Lý Thường Kiệt với những phần quà, học bổng ý nghĩa dành tặng các học sinh có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua. "Đây là món quà hết sức ý nghĩa với các cháu, giúp các cháu học tập tốt hơn trong những năm học tới", bà Tâm nói.

Trong những năm qua, Agribank Lý Thường Kiệt cùng các bệnh viện trên địa bàn TP.HCM đã có sự hợp tác toàn diện với nhau trong cung cấp các gói dịch vụ ngân hàng cho bệnh viện như: tiền gửi, chi trả lương cho cán bộ, nhân viên bệnh viện, ATM… Từ năm 2019, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân, thực hiện chủ trương của Chính phủ, Agribank Lý Thường Kiệt đã hỗ trợ triển khai giải pháp thanh toán viện phí không dùng tiền mặt cho các bệnh viện, trang bị 42 máy EDC quầy thu tiền của các bệnh viện với doanh số thu viện phí hàng tháng bình quân trên 25 tỷ đồng. Đặc biệt, triển khai giải pháp thanh toán viện phí bằng mã QR động tại Bệnh viện Trưng Vương từ năm 2022.

Ngoài ra, Agribank Lý Thường Kiệt cũng đồng hành với các bệnh viện trên địa bàn TP.HCM trong công tác khám chữa bệnh cho bệnh nhân thông qua các chương trình an sinh xã hội như tặng máy móc thiết bị và thuốc trị bệnh.

Bà Nguyễn Thị Định - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Agribank Lý Thường Kiệt cho biết: Chung tay vì cộng đồng là hoạt động thường xuyên của cán bộ, nhân viên, người lao động Agribank Lý Thường Kiệt. Qua những hoạt động trên, đội ngũ cán bộ, nhân viên, người lao động tại chi nhánh càng thấm nhuần sâu sắc hơn về tinh thần tương thân tương ái, tạo động lực góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh của chi nhánh.

Nguồn: Agribank
Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay