Thứ bảy, 29/06/2024
   

Agribank Hùng Vương tặng 2 xe điện cho bệnh viện K cơ sở Tân Triều, Hà Nội

Sáng 29/6/2023, tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều, Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Hùng Vương (Agribank Hùng Vương) đã tổ chức trao tặng 02 xe điện phục vụ người bệnh và người nhà bệnh nhân cho Bệnh viện K.

Sáng 29/6/2023, tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều, Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Hùng Vương (Agribank Hùng Vương) đã tổ chức trao tặng 02 xe điện phục vụ người bệnh và người nhà bệnh nhân cho Bệnh viện K.

Agribank Hung Vuong tang 2 xe dien cho benh vien K

Xe điện 4 bánh di chuyển trong khuôn viên bệnh viện là loại xe được thiết kế nhỏ gọn, trang bị ghế ngồi êm ái, giúp việc cứu thương, chở bệnh nhân tiện lợi và an toàn, đồng thời giảm thiểu tiếng ồn và ô nhiễm môi trường.

Đây là món quà ý nghĩa, kịp thời, với mong muốn giúp Bệnh viện K có thêm phương tiện vận chuyển bệnh nhân và người nhà bệnh nhân; thực hiện ngày càng tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

Bệnh viện K (cơ sở Tân Triều, Hà Nội) là bệnh viện chuyên khoa ung bướu tuyến cuối phục vụ nhu cầu khám và chữa bệnh cho người dân trong cả nước. Bình quân mỗi ngày có hơn 2000 lượt người bệnh đến khám, chữa bệnh và hàng ngàn người di chuyển trong khuôn viên bệnh viện. Để tạo điều kiện hỗ trợ phương tiện vận chuyển cho Viện K, Agribank tài trợ 02 xe điện để phục vụ người bệnh và người nhà người bệnh di chuyển từ cổng bệnh viện vào các khoa khám bệnh, khoa điều trị nội trú.

Chia sẻ tại buổi trao tặng, ông Lê Hồng Phúc - Phó Tổng giám đốc nhấn mạnh, bên cạnh việc đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh, Agribank rất chú trọng tới trách nhiệm với cộng đồng. Đồng thời, cũng là truyền thống và cũng là nét đẹp văn hóa mà các thế hệ cán bộ, người lao động Agribank đã xây dựng và gìn giữ trong suốt hành trình 1/3 thập kỷ qua.

Mỗi năm, Agribank dành hàng trăm tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội. Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2023, ngân hàng đã dành hơn 215 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội tập trung chủ yếu cho các lĩnh vực giáo dục, y tế và an sinh cho người nghèo.

"Hy vọng 02 chiếc xe điện do Agribank trao tặng sẽ góp phần tích cực, hiệu quả trong công tác phục vụ vận chuyển, nâng cao chất lượng khám và điều trị cho người bệnh", ông Phúc cho biết thêm.

Thay mặt Ban lãnh đạo Bệnh viện, ông Lê Văn Quảng - Giám đốc Bệnh viện K bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo Agribank nói chung và Agribank chi nhánh Hùng Vương nói riêng. Ông cho biết 2 chiếc xe điện là món quà ý nghĩa đối với Bệnh viện. Đồng thời, Bệnh viện cam kết trong thời gian tới sẽ sử dụng hiệu quả và phát huy tối đa giá trị của các thiết bị được tài trợ nhằm nâng cao hơn nữa công tác khám chữa bệnh cho nhân dân tại bệnh viện.

Agribank Chi nhánh Hùng Vương là Chi nhánh loại I trực thuộc Agribank được thành lập từ ngày 01/04/2008. Song hành cùng mục tiêu phát triển hoạt động kinh doanh, trong nhiều năm qua, Chi nhánh luôn dành nguồn lực để triển khai các chương trình an sinh xã hội tại các địa phương có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.

Trong năm 2022, Chi nhánh Hùng Vương đã thực hiện các chương trình an sinh xã hội như: thực hiện chương trình “Agribank chung tay vì người nghèo Xuân Nhâm Dần năm 2022” trao phần quà 300 triệu đồng tại quận Hoàng Mai; chương trình thiện nguyện “Hướng về miền Trung” tại 2 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, trao tặng hơn 2000 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Chương trình trao tặng 2 xe điện cho Bệnh viện K cơ sở Tân Triều, Hà Nội, là hành động thiết thực, ý nghĩa, không chỉ thể hiện tinh thần sẻ chia, nét đẹp nhân văn của người Agribank mà còn khẳng định uy tín, vị thế của một ngân hàng luôn hướng tới cộng đồng.

(Nguồn: Agribank)

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay