Thứ hai, 07/10/2024
   

Agribank Láng Hạ trao tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện Tim Hà Nội

Vừa qua, đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Láng Hạ (Agribank) đã có mặt tại bệnh viện Đại học Tim Hà Nội trao tặng 01 máy siêu âm tim chất lượng, giúp nâng cao hiệu quả chẩn đoán tình trạng bệnh nhân.

Vừa qua, đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Láng Hạ (Agribank) đã có mặt tại bệnh viện Đại học Tim Hà Nội trao tặng 01 máy siêu âm tim chất lượng, giúp nâng cao hiệu quả chẩn đoán tình trạng bệnh nhân.

Agribank Lang Ha trao tang thiet bi y te cho Benh vien Tim Ha Noi

Đại diện Agribank Láng Hạ trao tặng bộ máy siêu âm tim cho Bệnh viện Tim Hà Nội

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa thường niên mà Agribank Láng Hạ đang triển khai đồng hành Agribank trên toàn hệ thống trong công tác an sinh xã hội tại địa bàn, nhằm đồng hành cùng lực lượng y tế, nâng cao hơn nữa hoạt động khám chữa bệnh.

Vì vậy, Agribank Láng Hạ đã trao tặng bộ máy siêu âm tim trị giá 2,4 tỷ đồng cho Bệnh viện Tim Hà Nội. Bộ máy siêu âm tim là loại máy chuyên dụng dành cho thăm khám các bệnh về tim mạch, hỗ trợ các kỹ thuật sàng lọc, cho phép chẩn đoán với độ chính xác cao, giúp bác sỹ xác định rõ bệnh nhân có nguy cơ cao mắc các bệnh liên quan đến tim mạch.

Việc được hỗ trợ máy siêu âm tim sẽ giúp Bệnh viện Tim Hà Nội có thêm trang thiết bị máy móc hiện đại để khám, chữa trị, giúp người bệnh được thụ hưởng một số dịch vụ y tế chất lượng cao, từ đó tiết kiệm chi phí, giảm khó khăn cho người bệnh.

Tại buổi lễ trao tặng, ông Nguyễn Sinh Hiền - Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội gửi lời cảm ơn Agribank Láng Hạ về việc đã tài trợ trang thiết bị hiện đại cho Bệnh viện, đồng thời cam kết sử dụng đúng mục đích và có hiệu quả trang thiết bị được tài trợ. Máy siêu âm tim là món quà thiết thực và ý nghĩa nhằm hỗ trợ công tác khám chữa bệnh cho bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện.

Giám đốc bệnh viện cho biết, đội ngũ y bác sĩ của viện tim Hà Nội luôn nỗ lực hết mình trong công cuộc khám chữa bệnh, giúp cho bệnh nhân có được trở lại trái tim khỏe mạnh để cống hiến cho gia đình, xã hội. Tuy nhiên, nguồn lực của bệnh viện là hữu hạn, sự giúp đỡ của Agribank chi nhánh Láng Hạ đến rất kịp thời và có ý nghĩa to lớn trong việc cứu chữa bệnh nhân..

Ông Nguyễn Thanh Hải - Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Láng Hạ cho biết: Là ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam, Agribank luôn quan tâm đến các hoạt động vì cộng đồng với những chương trình và hoạt động thiết thực trên toàn quốc như xây dựng nhiều điểm trường khó khăn trên cả nước, tiếp sức đến trường, xây dựng Nhà tình nghĩa,... cùng rất nhiều các hoạt động khác.

"Ngày hôm nay, chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi được trao tặng các thiết bị y tế cho bệnh viện Tim Hà Nội. Hy vọng rằng với trang bị này, các bác sĩ có thể giúp đỡ được càng nhiều bệnh nhân hơn, đem đến cơ hội thay đổi cuộc sống của nhiều người hơn" ông Hải chia sẻ.

Trong những năm qua, mặc dù tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19, Agribank Láng Hạ vẫn dành hàng tỷ đồng vào việc thực hiện các chương trình, hoạt động an sinh xã hội như xây nhà tình nghĩa, xây dựng đường ống nước dân sinh, hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19, tặng quà hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, các bệnh nhân ung thư, tặng học bổng cho sinh viên nghèo, hỗ trợ trang thiết bị y tế cho các bệnh viện…

(Nguồn: Agribank)

  • DongA Bank tuyển dụng nhân sự dịp cuối năm

    DongA Bank tuyển dụng nhân sự dịp cuối năm

    Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank) tuyển dụng các vị trí nhân sự mới dịp cuối năm với mức lương thưởng cạnh tranh, chế độ phúc lợi tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.

  • Tiền gửi của dân cư tại các ngân hàng cao kỷ lục đạt hơn 6,83 triệu tỷ đồng

    Tiền gửi của dân cư tại các ngân hàng cao kỷ lục đạt hơn 6,83 triệu tỷ đồng

    Ngân hàng nhà nước(NHNN) vừa công bố tính đến cuối tháng 7/2024, tổng tiền gửi của dân cư tại các ngân hàng đạt hơn 6,83 triệu tỷ đồng, tăng 4,68% so với cuối năm 2023. Đây cũng là mức cao nhất từ trước đến nay.

  • HDBank được vinh danh 'Ngân hàng xanh của năm'

    HDBank được vinh danh 'Ngân hàng xanh của năm'

    HDBank nhận giải "Ngân hàng xanh của năm" tại Better Choice Awards 2024 nhờ tiên phong đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững, ngày 2/10.

  • Tuần lễ Tài chính Châu Âu (Euro Finance Week) lần thứ 27

    Tuần lễ Tài chính Châu Âu (Euro Finance Week) lần thứ 27

    Tuần lễ Tài chính Châu Âu (Euro Finance Week) lần thứ 27 là một trong những sự kiện tài chính lớn và có uy tín tại Châu Âu, diễn ra hàng năm vào tháng 11 tại Frankfurt, CHLB Đức.

  • Bac A Bank tuyển dụng các vị trí mới

    Bac A Bank tuyển dụng các vị trí mới

    Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) tuyển dụng nhiều vị trí nhân sự mới dịp cuối năm với mức lương thưởng cạnh tranh, chế độ phúc lợi tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động.

  • Eximbank tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Hải làm quyền Tổng Giám đốc

    Eximbank tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Hải làm quyền Tổng Giám đốc

    Ngày 30/9/2024, Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã có văn bản số 8634/2024/EIB-TGĐ thông báo quyết định tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Hải giữ vị trí quyền Tổng Giám đốc, với thời hạn 3 năm và có hiệu lực từ 3/10/2024.

  • DIV tổ chức cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi"

    DIV tổ chức cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi"

    Từ 07/10/2024 đến hết ngày 02/11/2024, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (DIV) sẽ chính thức tổ chức cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi", nhân dịp hướng tới Kỷ niệm 25 năm ngày thành lập (09/11/1999 - 09/11/2024).

  • 5 cách nhận biết tiền thật, tiền giả

    5 cách nhận biết tiền thật, tiền giả

    Theo Nghị định 87/2023/NĐ-CP ngày 8/12/2023 của Chính phủ quy định về phòng, chống tiền giả và bảo vệ tiền Việt Nam, tiền giả là được hiểu là vật phẩm có một mặt hoặc hai mặt mô phỏng hình ảnh, hoa văn, màu sắc, kích thước của tiền Việt Nam để được chấp nhận giống như tiền Việt Nam, không có hoặc giả mạo các đặc điểm bảo an, không do Ngân hàng Nhà nước phát hành hoặc là tiền Việt Nam bị thay đổi, cắt ghép, chỉnh sửa để tạo ra tờ tiền có mệnh giá khác so với nguyên gốc.

  • BIDV tuyển dụng nhiều vị trí mới

    BIDV tuyển dụng nhiều vị trí mới

    BIDV tuyển dụng nhiều vị trí nhân sự mới với chế độ lương thưởng hấp dẫn, cơ chế làm việc cạnh tranh, môi trường làm việc chuyên nghiệp.

  • [Infographic] Luật Các tổ chức tín dụng 2024: Những điểm mới nổi bật

    [Infographic] Luật Các tổ chức tín dụng 2024: Những điểm mới nổi bật

    Tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5, Quốc hội khóa XV đã thông qua Luật Các tổ chức tín dụng 2024 và có hiệu lực từ ngày 01/7/2024. Với 15 chương, 210 điều Luật Các tổ chức tín dụng 2024 được kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện quy định pháp luật về tổ chức hoạt động của tổ chức tín dụng, xử lý những vướng mắc, bất cập, tạo nên một hệ thống tài chính - ngân hàng vững mạnh, minh bạch và an toàn hơn.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay