Thứ ba, 16/07/2024
   

Agribank Hưng Yên trao tặng 600 suất quà nhân dịp Tết Quý Mão 2023

Từ ngày 04-14/01/2023, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Hưng Yên (Agribank Hưng Yên) đã phối hợp với Hội nông dân tỉnh, Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Ủy ban Nhân dân các huyện, xã và tổ chức đoàn thể xã hội địa phương, để cùng tổ chức động

Từ ngày 04-14/01/2023, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Hưng Yên (Agribank Hưng Yên) đã phối hợp với Hội nông dân tỉnh, Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Ủy ban Nhân dân các huyện, xã và tổ chức đoàn thể xã hội địa phương, để cùng tổ chức động viên, tặng quà các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn các huyện Thành phố, Kim Động, Khoái Châu, Ân Thi, Tiên Lữ, Phù Cừ, Yên Mỹ.

Agribank Hung Yen trao tang 600 suat qua nhan dip Tet Quy Mao 2023

Đại diện Agribank Hưng Yên tặng quà đại diện hộ nghèo

Việc chăm lo cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết đến, Xuân về là việc làm có tính nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc. Nhân dịp này, Agribank Hưng Yên đã trao tặng 600 suất quà cho 600 hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, tổng trị giá quà đã trao là 600 triệu đồng. Món quà tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng chứa đựng tình cảm, phát huy tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách" cũng như sự sẻ chia của tập thể cán bộ Agribank với cộng đồng.

Bên cạnh nhiệm vụ hoạt động kinh doanh, Agribank chi nhánh tỉnh Hưng Yên luôn nhận thức và quan tâm sâu sắc đến các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội, hàng năm chi nhánh luôn dành một phần kinh phí cho hoạt động an sinh xã hội. Năm 2022 Chi nhánh đã dành gần 4 tỷ đồng tặng quà cho người nghèo, tài trợ trang thiết bị cho các trường học, cơ sở y tế, xây trường học, xây nhà cho hộ nghèo…

Chăm lo Tết cho người nghèo là hoạt động thường niên đầy ý nghĩa, thiết thực của Agribank chi nhánh tỉnh Hưng Yên nhằm chung tay cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Hưng Yên giúp đỡ người nghèo vơi bớt những khó khăn trong cuộc sống và đón chào một mùa Xuân vui tươi, ấm áp.

  • Chủ thẻ Bac A Bank nhận ưu đãi tại chuỗi cửa hàng tiện lợi B’s Mart

    Chủ thẻ Bac A Bank nhận ưu đãi tại chuỗi cửa hàng tiện lợi B’s Mart

    Từ 01/07/2024 đến hết 15/08/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) kết hợp với Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt - VietUnion (Payoo) chính thức triển khai chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ do ngân hàng phát hành tại chuỗi cửa hàng tiện lợi B’s Mart.

  • VPBank và IFC hợp tác tài trợ 150 triệu USD cho ngành cà phê

    VPBank và IFC hợp tác tài trợ 150 triệu USD cho ngành cà phê

    Hoạt động tài trợ thương mại cho các doanh nghiệp cà phê của VPBank và IFC kỳ vọng đáp ứng không chỉ nhu cầu về vốn mở rộng sản xuất kinh doanh, mà còn góp phần tháo gỡ khó khăn của các doanh nghiệp nội địa.

  • VietABank triển khai nâng cấp hệ thống phòng chống rửa tiền

    VietABank triển khai nâng cấp hệ thống phòng chống rửa tiền

    VietABank chính thức hợp tác với Công ty Cổ phần TNTECH để trang bị hệ thống phần mềm phòng chống rửa tiền (AML) mới thay cho hệ thống cũ đang sử dụng theo mục tiêu áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất.

  • Thống đốc NHNN tiếp Chủ tịch ngân hàng AIIB

    Thống đốc NHNN tiếp Chủ tịch ngân hàng AIIB

    Ngày 15/7/2024, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng đã có buổi tiếp Ông Kim Lập Quần, Chủ tịch Ngân hàng Đầu tư cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) đến thăm và làm việc tại Việt Nam. Chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam lần này của Ban lãnh đạo Ngân hàng AIIB, còn có Quyền Phó Chủ tịch phụ trách đầu tư, Ông Rajat Misra, và các nhân sự chủ chốt khác của AIIB. Tham dự buổi tiếp Đoàn AIIB, về phía NHNN có đại diện lãnh đạo một số Vụ, Cục liên quan của NHNN.

  • NCB triển khai nền tảng quản lý khách hàng Zoho CRM Plus

    NCB triển khai nền tảng quản lý khách hàng Zoho CRM Plus

    Ngày 10/7, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã chính thức ký hợp tác triển khai nền tảng quản lý quan hệ khách hàng Zoho CRM Plus của Zoho Corporation, đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay