Thứ hai, 07/10/2024
   

Agribank hỗ trợ 6 tỷ đồng xây dựng đường giao thông tại thành phố Rạch Giá

Sáng ngày 07/10/2022, UBND thành phố Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang) đã tổ chức Lễ khởi công Công trình đường Mạc Thiên Tích và đường Nguyễn Văn Tư (TP. Rạch Giá - Kiên Giang). Công trình có tổng kinh phí xây dựng là 9,9 tỷ đồng. Trong đó, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank)

Sáng ngày 07/10/2022, UBND thành phố Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang) đã tổ chức Lễ khởi công Công trình đường Mạc Thiên Tích và đường Nguyễn Văn Tư (TP. Rạch Giá - Kiên Giang). Công trình có tổng chiều dài 2.907m, bề rộng được nâng cấp từ 2,5m sang 5,5m. Tổng kinh phí xây dựng công trình là 9,9 tỷ đồng. Trong đó, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã hỗ trợ 6 tỷ đồng, còn lại nguồn kinh phí ngân sách địa phương.

Ông Bùi Trung Thực - UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Rạch Giá cho biết, đây là tuyến đường huyết mạch của địa phương. Công trình được nâng cấp mở rộng, không chỉ góp phần giúp người dân địa phương đi lại dễ dàng, mà còn tạo điều kiện giao thương hàng hóa, phát triển kinh tế, đặc biệt giúp địa phương hoàn thiện tiêu chí giao thông, sớm được công nhận là phường đạt chuẩn Văn minh đô thị.

Đại diện Agribank, ông Phạm Hồ Bắc - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Agribank chúc mừng địa phương có thêm một công trình phục vụ dân sinh. Agribank luôn đồng hành cùng bà con nông dân, người dân và địa phương trong từng giai đoạn phát triển.

Ngay sau khi tiến hành các thủ tục khởi công, đơn vị thi công đã tiến hành phát hoang, xúc tiến những công đoạn đầu tiên của công trình. Được biết, công trình sẽ được hoàn thành sau khoảng 180 ngày thi công.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay