Thứ hai, 17/06/2024
   

ACB hợp tác EVN Miền Nam

Ngân hàng cung cấp các giải pháp tài chính độc quyền với chi phí ưu đãi đến các cán bộ nhân viên Tổng công ty Điện lực Miền Nam (EVN Miền Nam).

Theo đại diện ngân hàng, các hạng mục hợp tác gồm thanh toán, tích lũy, vay vốn, bảo vệ và dịch vụ ngân hàng ưu tiên. Nhân viên EVN Miền Nam được hưởng gói vay lãi suất ưu đãi khi mua nhà - đất, mua xe thế chấp chính xe mua, vay sản xuất kinh doanh... Mức lãi suất cho vay ưu đãi từ 6,5% một năm, miễn phí trả nợ trước hạn khi trả một phần gốc lên đến 200 triệu đồng mỗi tháng.

ACB hợp tác EVN Miền Nam
Buổi ký hợp tác ACB và EVN Miền Nam. Ảnh: ACB

Khách dùng bộ thẻ tín dụng quốc tế ACB Visa hưởng thêm nhiều ưu đãi. Từng dòng thẻ thiết kế để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng như ẩm thực, di chuyển, mua sắm online, du lịch, chi tiêu nước ngoài... từng phong cách sống của cán bộ nhân viên EVN Miền Nam.

Khách có thể mở và quản lý tài khoản thẻ qua ứng dụng ngân hàng số ACB One. Người dùng cũng có thể dễ dàng chuyển đổi trả góp không cần giấy tờ thủ tục cho mọi giao dịch chi tiêu từ 3 triệu đồng và miễn phí chuyển đổi trả góp cho kỳ hạn ba tháng. Người dùng cũng có thể hưởng thêm lợi ích từ việc tích lũy điểm thưởng ACB Rewards trên ACB One để đổi quà, đổi voucher từ các thương hiệu đối tác.

Tại buổi lễ ký kết, bà Đinh Thị Thu Thảo, Giám đốc khối khách hàng cá nhân ACB cho biết hoạt động thể hiện mong muốn của ngân hàng trong việc hỗ trợ đời sống cán bộ nhân viên của EVN Miền Nam.

Bên cạnh chương trình dành cho cán bộ nhân viên, hàng còn là đối tác cung cấp cho EVN Miền Nam giải pháp tín dụng doanh nghiệp và thanh toán thu chi hộ, thông qua việc ký kết thỏa thuận khung vào tháng 12/2023.

Theo EVN Miền Nam, việc hợp tác cùng ACB mang về nhiều kết quả tích cực. Đơn cử trong việc cung cấp giải pháp tín dụng cho dự án đầu tư xây dựng, giá trị giải ngân đến tháng 5 là 1.216 tỷ đồng (trên khoản tín dụng được cam kết là 2.538 tỷ đồng). EVN Miền Nam hiện tiếp tục phối hợp với ACB để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, đảm bảo hoàn thành kế hoạch.

Về giải pháp thanh toán thu chi hộ, nhà băng kết nối hệ thống thu hộ tiền điện trên địa bàn của 19 công ty điện lực thành viên của EVN Miền Nam. Điều này góp phần hỗ trợ thu tiền điện qua kênh ACB lũy kế đến tháng 4 và đạt số tiền 342 tỷ đồng.

Tính lãi tiền gửi
VNĐ
%/year
month
Tính lãi tiền gửi

Tính toán khoản vay
VNĐ
%/year
month
Tính toán khoản vay